Chapter 12 - Awkward moment

28 3 0
                                    

Long update :)) This chapter is for the open-minded people ^_^v

-----------------------------

March 16, 20**

Ilang araw palang kaming naguusap, pero parang feeling ko nasanay na ako. Kaya naman nung mag gabi na ay nagsend ako ng message.

"Stefan .. OL ka? Wala lang di kasi ako makatulog. Goodnight na lang." Sabi ko.

Di talaga ako makatulog :( Di siya nagreply. Siguro nga tulog na siya. Haay Ehrinne anong nangyayari sa'yo?

After 15 minutes nagreply siya. 

"HEEEEEEY! Lol anjan ka pa?" Siguro iniisip niya baka  umalis na ako kasi ang tagal niyang nakapagreply.

"Yes." Sagot ko.

"Miss na kita xD Haha." Sabi niya. 

"Adik." Sabi ko na lang. Haha. Inaantay ko parin yung sasabihin niyang joke though.

"Tapos mo na yung pictures mo?" Yung slideshow.

"Yup."

"Nice parehas tayo."

So, di na niya talaga sinabi yung joke. Namiss niya daw ako .. achuchuchu xD 

Yung para sa slideshow, tinamad daw siyang magpascan kaya naman ay pinicturan na lang niya ang bawat isa gamit ang kanyang cellphone hahaha. Sinabi sa kanya ng mama niya na isama niya yung baby picture niyang nakahubad, ngunit di niya daw isinama kasi nakakahiya at maraming tao ang makakakita nito sa graduation namin.

Pero ako, tinary ko yung scanner namin and ayun, nagawa ko naman ^_^

Ngayon yung araw na sinasabi niya sa akin na pupunta sila kina Albert at natuloy naman sila. Ngunit para lang daw silang walang ginawa kasi pagkarating nila doon ay naglaro lang sila. 

Galing din ako today sa bahay nila Celestine, doon ko ginawa yung presentation ko for our thesis.

"Bakit di mo ako binisita?" Tanong niya. Along the way lang kasi sila kapag papunta kina Celestine. So yeah. Pero nakita ko naman house nila nung pauwi na ako, nung nasa taxi na ako.

"Sige ako na lang ang pupunta jan." Sabi niya nung sinabi ko sa kanya na nakita ko lang house nila.

"Di mo kaya." Sagot ko.

"Bet? Haha."

"Ayaw, baka gawin talaga ako patay." Sabi ko. Di kasi ako nagpapapunta ng guy sa bahay naman unless needed.

Noong hinatid nga ako nina Bryan, Edwin at Jaden pati nina Celestine at Catherine. Eh hanggang sa baba lang sila, di ko na ako nagpasama hanggang sa tapat ng gate namin haha.

"Sino na ba mga nakapasok jan?" Tanong niya.

"Boyfriend ko." Pero hindi totoo. 

"Weh di nga?" 

Ehrinne's Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon