"Nakasayaw mo ba crush mo nung prom?" ^_^
"Lol pag sasabihin ko sayo yun maguguess mo na agad kung sino."
"Bat sino ba mga nakasayaw mo?" Kasi hindi ko talaga napansin.
"Sige yung unang tanong mo na lang sasagutin ko."
"Ahy, hahaha."
"Oo yung crush ko sinayaw ko nung prom."
"Di ko ngay kasi napansin mga nakasayaw mo T_T" Pero isa ako doon.
"Lol ows?"
"Oo."
Pinagusapan namin kung paano kami nagchat, yung pinakafirst. Akala daw ni Stefan walang magrereply, akala niya di ko daw siya papansinin kasi 2 minutes ago na daw yung message niya. Hahaha 2 minutes pa lang ehh. Ako naman akala ko talaga noon tungkol lang sa school works yung tatanungin niya.
Noong sinabihan niya ako noon ng "Ehrinne usap nga tayo." Kinabahan talaga ako, kasi yung way nung pagsabi niya, akala ko talaga may nagawa ako. Pero nung nagreply ako ng "Huh? Bakit?" akala naman daw niya galit ako xD
Nakakapanibago din, kasi nung araw na yun, nung uwian na galing sa school. Nagaabang ako ng taxi kasi di raw ako masusundo ni papa. Bago siya umalis nag paalam siya sa akin, at dahil sa ginawa niyang yun nagtaka ako haha kasi nag-bye siya sa akin, eh dati rati naman di siya nagpapaalam.
Nagawa niya daw yun kasi wala daw friends ko around me at wala din daw friends niya doon. Eh sa pagkakaalala ko andun sina Klaus. Pero they were busy chatting naman kaya di nila napansin yung ginawa ni Stefan.
Naalala ko rin yung apir chuchus niya. Hindi ako nakipag handshake nun kasi nahihiya ako hahaha. Tyaka baka pilipitin niya rin yung kamay ko katulad nung ginawa niya kay Catherine xD Kasama ko kasi siya nun. Pero kay Catherine niya lang daw ginawa yun kasi bumawi lang daw siya.
"Ilang beses na kaya akong sinampal nun tae." Sabi niya, tinutukoy niya si Catherine dito.
"Sa mukha? O.O " Oo alam kong sadista si Catherine pero di mananampal yun xD
"Hindi ah lol, sa likod at kamay." Ahh -_-
"Di kaya ni Catherine yun. Pinalo kasi dapat yung term mo." Hahaha xD
"Term?" Di niya nagets.
"Sabi mo kasi sinampal, dapat yung ginamit mo eh pinalo. Natutuwa na nga lang ako kapag naghaharutan kayo eh. Hahaha."
"Ano? Wtf lol." Ahy. Naghaharutan like nagpapaluan, bawian. No bad meaning. "Pero bat kaya pag kakausapin kita bigla ngay silang tumatahimik. Parang sina Celestine at sina Klaus." Oo nga -_- Parang first time lang nila kami magkitang magusap, at parang himala para sa kanila yung ganun xD
"Diba nung tinanong ko kung nagreview ka ba o hndi? Taapos bigla silang tumahimik kya parang naiba tuloy yung atmosphere." Tuloy niya. Hahaha.
BINABASA MO ANG
Ehrinne's Love Story
RomanceLagi akong kinikilig sa mga love story ng iba, ako kaya magkaroon na? At kiligin sa sariling istorya? ^_^ Wala ng paligoy - ligoy pa. :D