Bắt đầu chỉnh sửa
23-08-2023
-------------------------------------------------------
Jeon Jung Kook. Một chủ tịch băng lãnh của công ty KV và cũng như là kẻ đừng đầu bang BTS. Năm nay hắn đã 30 tuổi nhưng mà chẳng có một mãnh tình vắt vai. Còn lý do vì sao ư?? Đơn giản thôi tính cách của hắn là lạnh lùng, băng lãnh, độc đoán và nếu như gây thù chuốt oắn gì với hắn thì chỉ có nước chầu ông bà thôi!!!
Kim Tae Hyung. Một cử nhân mới ra trường đang trong quá trình tìm việc. Cũng là con trai độc nhất của Kim Thị. Năm nay được 22 tuổi xuân xanh rồi. Tình cách thì trẻ con, ngây thơ, bướng bỉnh và rất cứng đầu. Cũng vì tính cách như thế nên là cậu rất dễ tin người. Cậu chỉ được cái học tập siêu giỏi thì tất cả nhưng thứ khác thì cậu không phải đụng tay bởi đơn giản cậu là bảo bối của gia tộc nên là không ai cho cậu đụng vào bất cứ việc gì, họ không muốn cậu bị thương hay gặp chuyện gì không hay đến với cậu.
Park Ji Min. Là đại thiếu gia của Park gia, là 1 trong 2 người bạn thân nhất của cậu. Năm nay cũng 22 tuổi. Tính cách thì siêu đáng yêu và rất hay quan tâm đến bạn bè. Nhưng gặp người lạ thì bật chế độ lạnh lùng liền, luôn là người hay bảo vệ Tae nhà ta.
Jung Ho Seok. Chủ tịch băng lãnh của tập đoàn HJ và cũng là kẻ quyền lực đứng thứ 2 của bang BTS. Năm nay cũng đã 30 cái mùa hoa rồi. Tính cách thì không khác gì JungKook nếu có thì có lẽ là Hobi sẽ dễ tính hơn chút xíu. Vẫn chưa có yêu ai bao giờ.
Park Min Ji. Là nhị thiếu gia của Park Gia, là anh em sinh đôi với Ji Min. Là 1 trong 2 người bạn thân nhất của cậu. Tất nhiên là cậu cũng chỉ mới 22 tuổi thôi. Tính cách cũng giống anh trai mình. Là người luôn đưa ra lời khuyên hữu ích cho cậu.
Min Yoon Gi. Tổng tài bang lãnh của YM và cũng là kẻ quyền lực thứ 3 của bang BTS. Năm nay cũng đã 30 cái nồi canh rong biển rồi. Tính cách thì băng lãnh hơn cả hắn nữa. Nhưng mà luôn biết quan tâm bạn bè. Vẫn chưa có mối tình nào vắt vai cả.
Kim Seok Jin. Ba nhỏ của cậu, chủ tịch phu nhân của tập đoàn của Kim Thị. Năm nay đã 40 rồi. Luôn là người cưng chiều cậu nhất, và rất thương chồng mình.
Kim Namjoon. Ba lớn của cậu, chủ tịch của tập đoàn hàng đầu Kim Thị. Năm nay đã 41. Là ông ba cuồng con trai, rất thương vợ mình.
Còn một số nhân vật khác thì mình thêm sau trong quá trình viết nha
------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKV] Sweet Love
FanfictionĐây sẽ là fic thứ 2 tui chỉnh sửa lại mong mn sẽ đón nhận fic nhé!!!