CHAP 12

831 22 0
                                    

---------------------------------------------------------

Mấy ngày qua, hắn rất bận rộn với các hợp đồng lẫn chuyện tổ chức đám cưới. Còn cậu thì cũng bận không kém hắn là mấy, do cậu là thư ký nên lúc nào cũng phải đi theo hắn để gặp đối tác ngoài ra cậu còn được giao cho làm một bài thiết kế quan trọng cho công ty đối tác nên là bận không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Tới ngày hôm này là một ngày rất trọng đại đối với hắn và cậu cái ngày mà cậu sẽ không bào giờ quên trong suốt cuộc đời của mình.

-Tae à! Em xong chưa? Sắp tới giờ cử hành hôn lễ rồi kìa!- Hắn nói vọng lên phòng

-Em sắp xong rồi! Anh đợi em một chút nha!- Cậu nói vọng lại

Sau 10 phút chờ đợi trong mòn mỏi thì cậu cũng xuống. Cậu bước xuống với một vẻ ngoài đáng yêu những cũng không kém phần lịch lãm. Cậu khoác cho mình một bộ đồ vest trắng, trên chiếc áo sơ mi có thắc thêm một chiếc nơ nhỏ màu đen cộng thêm đôi giày trắng trông rất đẹp

Còn hắn thì khoác trên mình một bộ vest màu đen đầy nam tính và lịch lãm. Tóc được vuốt keo gọn gàng. Khi thấy cậu bước xuống thì hắn có chút ngẩn người vì cậu bình thường đã đẹp rồi mà bây giờ còn mặc vest trằng, thêm vuốt tóc trông cậu còn đẹp hơn bình thường. Đúng là hắn thật có con mắt nhìn người mà.

Thế là hắn và cậu cùng nhau tới lễ đường. Mọi người đã tới nơi đông đủ để chứng kiến hôn lễ của thế kỉ- Đám cưới của người đàn ông đẹp trai lại là chủ tịch của một tập đoàn đứng đầu thế giới. Tuy là một hôn lễ thế kỉ nhưng mà không có quá nhiều người tham gia vì cậu không muốn làm lễ kết hôn quá rình rang mà cậu chỉ muốn có một hôn lễ như những người bình thường khác nên những người tham gia lễ cưới này chỉ có những người thân và bạn bè của hai bên gia đình thôi.

-Kim Tae Hyung con có đồng ý lấy Jeon Jung Kook làm chồng hay không?- Cha sứ hỏi

-Con đồng ý!- Cậu nhìn hắn mỉm cười và trả lời

-Jeon Jung Kook con có đồng ý lấy Kim Tae Hyung làm vợ không?

-Con đồng ý!- Hắn cũng nhìn cậu cười

-Ta tuyên bố hai con từ đây chính thức là vợ chồng! Ta hy vong hai con sẽ hạnh phúc từ đây đến cuối đời! Bây giờ hai con hãy trao nhẫn cho nhau để minh chứng tình yêu của hai người!

Vậy là hắn và cậu trao nhẫn cho nhau. Sau khi trao nhẫn xong hai người trao cho nhau nụ hôn đầy hạnh phúc để nói cho mọi người rằng: ''Chúng tôi đã kết hôn rồi"

Sau khi hôn lễ kết thúc hai người quay về biệt thự của mình và bắt đầu những chuyện mà những cặp vợ chồng vừa mới kết hôn vẫn hay làm đó chính là động phòng

Sáng hôm sau, cậu thức dậy đầu tiên. Vừa ngồi dậy đã thấy đau nhức bởi vì ai kia hôm qua hành hạ cậu đến 3 giờ sang nay mới tha. Cậu nhìn sang bên cạnh thấy hắn vẫn còn ngủ ngon. Trong lòng thấy không cam tâm nên đã dùng hết sức bình sinh mà mình có đạp cho hắn một cước làm hắn phải làm bạn với đất mẹ.

Còn hắn thì đang ngủ ngon lành bỗng nhiên có ai đó đạp mình xuống giường thì liền mở mắt trừng lên. Nhưng khi nhìn thấy vợ đại nhân mình đang giận thì lập tức thu hồi sát khí lại chỉ còn lại bao nhiêu ôn nhu.

-Em làm gì mà đẩy chồng của mình xuống giường thế?- Hắn ngồi dậy đi tới giường và ôm eo cậu

-Tại vì ai mà bây giờ tôi thành ra thế này hả?- Cậu phụng phịu nói

-Em vừa mới nói gì đó?- Hắn cười nham hiểm nói

-Em nói là tại ai mà tôi thành ra thế này hả?- Cậu ngây thơ nói lại

-Chuẩn bị chịu phạt đi!- Hắn nhào tới chỗ cậu như một con thú bị bỏ đói lâu ngày

-Nè anh định làm gì vậy?-Thấy hắn nhào tới cậu bắt đầu có cảm giác hơi bất an

-Thì phạt em chứ làm gì?- Hắn nhẹ nhàng nói

Sau khi nói xong hắn nhào tới xác định mục tiêu và nhắm tới môi cậu hôn. Hắn hôn cậu đến nghiện, môi cậu như một liều thuốc phiện làm hắn không thể nào mà thoát ra khỏi cái đôi môi ngọt như mật ong của cậu. Hai người hôn nhau đến khi cậu không còn tý dưỡng khí nào thì cậu đánh nhẹ cho hắn để báo hiệu. Hắn biết cậu hết oxi rồi nên lập tức buông cậu ra.

--------------------------------------------

[KOOKV] Sweet LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ