Chú ý: tình tiết ngược cmn ngược như chưa được ngược nhé!!!!
(( fic này là có anh hai giúp đỡ and cho ý tưởng nhưng văn chương tất cả là của Lam not của anh hai Lam, tuy là fic này nói ngược nhưng mà thật sự không nặng đâu, yên tâm ))
Văn án : Cả đời Giang Trừng hắn luôn hướng tâm về người kia cho dù có chỉ ở phía sau đi nữa thì hắn cũng cam, Lam Hi Thần mù quáng không nhận thức được tâm của mình hướng về ai, khi nhận ra thì đã muộn, Kim Quang Dao ích kỷ, nếu ta không có được thì ngươi đừng hòng. Ba người như 3 đường thẳng song song, mà nếu có gặp được thì cũng chỉ là những đường thẳng cắt nhau rồi thôi, bỏ qua, mang trong mình những hối hận bên người.
____________________________
"A Dao, ta là thực tâm thích đệ..."
......
"Xin lỗi nhị ca, ta là hướng tâm đại ca."
......
"Lam Hi Thần ngươi có phải hay không bị mù hả!!!!!"
......
"Lam Hi Thần, tâm ta luôn hướng ngươi..."
.....
"Xin lỗi, ta tâm duyệt A Dao, mong ngươi lượn thứ, làm tri kỷ bằng hữu..."
....
______________________
"A Dao, ta là thực tâm thích đệ..."
Kim Quang Dao cười khổ:
_ "Xin lỗi nhị ca, ta là hướng tâm đại ca..."Lam Hi Thần hướng Kim Quang Dao cười khổ, triệt để không lộ rõ cảm xúc:
_ "Ân."______________________
Lam Hi Thần _ Tông chủ Lam gia bế quan, tiên môn thế gia chấn động. Nổi dậy bàn tán.
Tiên môn thế gia không ai biết được chính sự nguyên nhân. Duy chỉ có Giang Trừng là biết rõ được đầu đuôi ngọn ngành mọi chuyện.
_______________________
Vân Mộng Giang thị _ Đại sảnh
Giang Trừng nghe nói cái gia chủ Lam gia bế quan. Tuy đã biết được nguyên nhân sự việc, thế mà vẫn ẩn ẩn thấy đau. Nói thật thì Giang Trừng cũng rất lo lắng nhưng cũng chỉ có thể mặt than mà tới thăm nhưng cũng không thể biểu lộ được gì ngoài 'ngươi thiếu tiền ta, ta đánh gãy chân'.
______________________
Vân Thâm Bất Tri Xứ (( ở cái hang động nào đó ))
Đến Vân Thâm, Giang Trừng cũng chỉ lẳng lặng ngồi nghe Lam Hi Thần tâm sự.
Hắn đau lòng lắm chứ. Hắn yêu y. Nhưng y có biết không? Không hề. Hắn luôn ở cạnh quan tâm, an ủi, luôn luôn ủng hộ y, ấy vậy mà bây giờ y lại vì một lần hướng Kim Quang Dao bày tỏ thất bại mà đau lòng bế quan, không màng sự đời. Hắn thừa nhận là hắn ghen tỵ nhưng vậy thì đã sao, người Lam Hi Thần hướng tâm là Kim Quang Dao, không phải hắn. Tuy nội tâm là vậy nhưng hắn thật sự là không có nói ra. Bởi, hắn lấy tư cách gì để nói đây hả?!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ma đạo tổ sư ] [ Đoản ] [ Fic Hi Trừng ]
FanficKẹo ngọt như đường. NÀY!!! CẬU KIA!!!! ĐÚNG CẬU ĐÓ!!!! VỀ VỚI ĐỘI TỚ!!!! VỀ VỚI ĐỘI TÔI SẼ CÓ KẸO NGỌT ĂN!!!!!! ____ viết về nhiều cp ____ ( nói vậy thôi chứ toàn Hi Trừng :)))) Welcome to lọt hố :)))))))