Hi Trừng: Hôn Ước Với Giang Nhị Tiểu Thư ( 2 )

1.1K 108 23
                                    

Lại là những dòng chú thích chán òm nhé!!!
*Nguyên tác: Ma Đạo Tổ Sư

*Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu

*Nhân vật là của tác giả, nội dung
ooc, nhân vật ooc

Chú thích: ver hiện đại, ngôn tình ( chuyển giới ), ngọt, nhẹ nhàng, không có tiểu tam.

*Nếu không thích có thể clickback. Thỉnh tôn trọng

*Văn phong dở cực dở. Làm ơn nếu thấy dở thì góp ý. Không buông lời cay nghiệt.

_____________ Chương 2 __________

*nói chương cho ngầu thôi chứ chữ ít vãi chưởng

__________ Quay lại với hôm nay _______

[ theo tôi sẽ được sử dụng cổ máy time của doraemon ] ('-'

_____ chuyển cảnh ____ Giang nhị tiểu thư _____

Giang Trừng cô thật sự cũng không tức tối lắm về vụ bị sắp đặt hôn phu.

Không phải là cô mê trai! Nhưng đúng là vậy mà!

Thử hỏi một người được sống cạnh hai mỹ đại nam nhân, ngày ngày gặp mặt thì đương nhiên là miễn dịch với trai đẹp rồi!

Thật ra-------

Ngay từ khi bản thân còn là một cô bé mười tuổi thì cô đã nhận thức được bản thân sinh ra trong hào môn thế gia thì cũng phải có trách nhiệm đối với thân phận của bản thân.

Nên cô cũng nhận thức được bản thân có thể sẽ không có được tình yêu mà mình mong muốn. Nhưng đối với cô, được sống trong một gia đình cha mẹ yêu thương và ca ca cưng chiều thì thật không còn gì hạnh phúc hơn!

Nhưng-----

Thế dell nào hôn ước lại được định bằng mấy lần đổ xúc xắc củ chuối ở cái sòng bạc hút máu của Ngôn gia cơ chứ!!!!!!!

Thế dell nào vậy!!!!!!

Cái dell gì thế!!!!!

( /~\ )

Với cái suy nghĩ "Đéo gì thế?!" của Giang mỹ nhân mà toàn những đồ cổ, bình hoa, bình trà, ghế, bàn, ấm, ly, tách...v...v... đã qua đời một cách thảm thương......

____________________

Ở bên đây thì Giang nhị tiểu thư đang sinh khí, vậy còn bên Lam gia của Lam Hi Thần thì thế nào?

Đương nhiên là hoàn toàn khác với tình trạng ở Giang gia nhiều.

Ở bên đấy thì phải nói là hoàn toàn yên tĩnh thì đúng hơn!

__Trong thư phòng gia chủ họ Lam __

Lam Hi Thần gương mặt tựa nước tựa họa lại xuất hiện thêm một chiếc kính. Không những không làm mất đi vẽ đẹp trai họa thủy của Lam Hi Thần mà còn tăng lên vẻ đẹp dịu dàng, ôn nhu, thư sinh của hắn.

Gương mặt tuấn mỹ hiện đang nhìn vào màn hình laptop hãng dell và dang mỉm cười một cách vơ rỳ ôn nhu.

Nhưng thử hỏi dưới tầm mắt của người bình thường thì thử hỏi xem gương mặt nửa tối nửa sáng ở trong bóng đêm + đeo kính + khúc xạ ánh sáng màn hình máy tính hắt lên thì phải nói nguy hiểm, đáng sợ, âm nhu cỡ nào?!

Có thần kinh mới nói đẹp!!!

Hình tượng hoành tráng vậy thôi chứ thật sự trong thâm tâm của Lam Hi Thần thì các ngươi biết được gì?

Và sự thật-----------

Trong nội tâm Lam Hi Thần đang nổi pháo đùng đùng thì đúng hơn.

'Giang nhị tiểu thư là hôn thê của hắn'

'Giang Trừng là vợ của hắn'

------ Trong đầu của Lam Hi Thần đang nổi lên vô số những dòng chữ này. Thậm chí là hiện lên những hình ảnh như: Giang nhị tiểu thư đang nằm dưới thân và đang tức tối ngạo kiều vì bị khi dễ, những hình ảnh 18+, cấm trẻ em..v..v...

_______

Thật ra, nếu nói về vụ Giang gia chủ thua cá cược thì một phần chính là do sự sắp đặt của hắn và Ngôn Vũ Thanh và một phần cũng chính là do xui xẻo ám lấy Giang Phong Miên.

Và đặc biệt--------

Giang Trừng đã bị ghim ngay từ lúc còn bốn tuổi rồi và thời gian thi hành chính là mười lăm tuổi.

_________________

Năm Giang Trừng bốn tuổi thì Lam Hi Thần chính là chín tuổi. Nhưng Lam Hi Thần lúc ấy không phải là một đứa trẻ ngây thơ mà chính là một con hồ ly mưu mô, xảo huyệt. Duy chỉ có em trai Lam Vong Cơ và thúc phụ Lam Khải Nhân là được Lam Hi Thần đối xử thật lòng.

__________

Lần đầu tiên Lam Hi Thần nhìn thấy Giang Trừng đó là lúc Giang Trừng được Giang Phong Miên dẫn đến nhà của Lam Hi Thần bàn về một vài kế hoạch thu mua đồ cổ với Lam Khải Nhân.

Lúc ấy, Lam Hi Thần cũng không muốn tham gia chi những việc thương trường nên đi ra vườn sau dạo và vô tình gặp được một bé gái khoảng chừng bốn - năm tuổi. Phải nói cô bé ấy rất xinh xắn. Mái tóc màu đen được uốn cong tự nhiên, mặc trên người chiếc váy ren ngắn màu tím nhạt càng tôn lên làn da trắng nõn, hồng hào của Giang Trừng. Đôi mày liễu luôn nhếch thể hiện sự ngạo kiều bất khuất. Đôi đồng tử  tử sắc trong veo, không dính bất kỳ tạp niệm nào, như ánh lên cả bầu trời đầy sao. Được nắng ban mai dịu dàng chiếu xuống, Giang Trừng cứ như tiểu thiên sứ hạ phàm nhưng xa cách không thể chạm đến được.

Khi ấy, Lam Hi Thần hắn biết được hắn đã phải lòng một cô bé bốn tuổi!

Sau khi Giang Trừng cùng Giang Phong Miên rời khỏi thì Lam Hi Thần mới si ngốc chạy vào trong nhà hỏi Lam Khải Nhân thì mới biết được cô bé ấy là Giang nhị tiểu thư Giang gia _ Giang Trừng.

Cô bé này... hắn đã định!

__________(^_^)________

Có cảm giác như mình đang viết thể loại ấu dâm hay sao ý!!!

Mà.....

Cho tôi thấy các cánh tay của các bạn đi để tui biết bản thân không phế vật....

Cầu bao dưỡng!!!!!!!



[ Ma đạo tổ sư ] [ Đoản ] [ Fic Hi Trừng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ