TYHTL~3: Basket

109 12 8
                                    

Dedicated kay... CARIEL! Ang kaisa-isang nagcomment sa last chapter. :( Haha, isa pa yang sobrang bait e! Lagi nag cocomment! Grabe, Salamat talaga ah? THANKYOUUUUUU! >:DDD<

Mabilis ang pangyayari. Ganyan talaga, dre!  Ginawa ko na lang talagang 5 chapters taz Epilogue. O diba? Gulo ko lang kausap. =)) 2 chapters to gooo~ HOHO.

Ngapala, quote of the chapter. XD

'Sometimes your nearness takes my breath away; and all the things I want to say can find no voice. Then, in silence, I can only hope my eyes will speak my heart~ Robert Sexton'

TYHTL~3: Basket

Dave's POV

Ano ba yaaaan. Buong gabi na akong nakatitig dito sa picture na 'to e. Picture lang siya ng basket na puno ng litrato na black and white.

"Ikaw bahala kung anong gagawin mo diyan sa basket. Yun lang yun"

"Ikaw bahala kung anong gagawin mo diyan sa basket. Yun lang yun"

"Ikaw bahala kung anong gagawin mo diyan sa basket. Yun lang yun"

Aghhh, masisiraan na ako ng bait e.  Teka? Sira na ata. Isipin mo? Nakatitig ako sa basket at nagseasearch kay pareng google kung ano ang basket.

bas·ket  (bskt)

n.

1.

a. A container made of interwoven material, such as rushes or twigs.

b. The amount that a basket can hold.

2. An item resembling such a container in shape or function.

3. A usually open gondola suspended from a hot-air balloon.

4. A group of related things, such as financial securities or products in a specific market.

5. Basketball

a. Either of the two goals normally elevated ten feet above the floor, consisting of a metal hoop from which an open-bottomed circular net is suspended.

b. A field goal.

6. Sports A circular structure at the base of a ski pole, used to prevent the pole from sinking too deeply into the snow.

YOU DON'T SAAAAY?

Haha, ang ewan ko na. Alam ko naman kung anong function ng basket. Parang container sabi nga sa numero dos. Tekaaa.

'2. An item resembling such a container in shape or function.'

From:Allie

"Hey. Gets mo na? Text mo sakin kung ano ang maa-analyze mo ah? :)"

To:Allie

"Haha, di pa nga e. Naman kasi 'tong teacher na 'to. Wala man lang choices? Ang b*bo ko pa naman sa analogy"

Teach you how to LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon