Ikaw ba yung nagpapadedicate? Haha, grabe noh? May amnesia ako e. Sarreh kung hindi ikaw o kung ikaw man, sorry din at hindi ako sure. Hihi. :3
OHYEAAAAHH! MALAPIT NA MATAPOSS! =)) Hoho~ Play niyo ang music ah! Kundi, nako nako nako! Dejoke. Pero seryoso, play niyo kasiii. :> Haha. Gulo lang kausap e. LUL. ENJOY READING!
Quote of the chapter?
Love is the flower you've got to let grow. ~John Lennon
TYHTL~4: Bamboo
Dave's POV
Andito nga pala kami sa taxi, kakatapos lang manuod ng orchestra.
Magkatabi kami ngayon dito sa likod, habang tumutugtog ang Fallin' for you by Colbie Caillat. (Play niyooo. Click lang diyan sa right oh :D Sige naaaa)
Hindi ko mapigilan ang sarili kong mapatingin sa kanya, nakangiti lang siyang nakatanaw sa bintana...
'I don’t know but
I think I maybe
Fallin’ for you
Dropping so quickly'
Ang sarap niya lang kasing titigan e. Pero dahil dun, napatingin din siya sakin, "Bakit?" sabi niya.
Maybe I should
Keep this to myself
Waiting ’til I
Know you better'
"Wala..." sabi ko at napakamot ako sa ulo ko habang nakangiti. Ewan ko. May hindi malamang kung ano akong naramdaman nang magtama ang mga mata namin e.
"Ang weird mo" sabi niya at bahagyang tumawa
"Ano daw? Ako pa? Sino kaya diyang ngiti ng ngiti na sobrang tahimik?"
'I am trying
Not to tell you
But I want to
I’m scared of what you’ll say'
"Ako? Anong gusto mo Ikaw?"
"Aba aba, at kelan ka pa natutong gumanyan-ganyan?" sabi ko at napatawa na rin ako
Ewan ko. Ang sarap. Ang gaan sa pakiramdam. Parang... ang saya ko? Ibang saya e. Basta, ewan.
'So I’m hiding what I’m feeling
But I’m tired of
Holding this inside my head'
"Bakit nga pala lagi kang tahimik? Lagi kang nakangiti?"
"Madalas kasi ako mag-isip. At dahil duon, napapangiti ako."
"Ha?"
"Kasi masaya ako sa isip ko"
"Ah ganyanan pala, hindi ka pala masaya kapag kasama mo ako"
Again, she giggled. "Eto talaga napaka-isip bata. Hindi sa ganun"
"Pwes ngayon, humanda ka dahil eto magiging pinakamasayang araw mo"
"Ano? Paanong--" hindi pa siya tapos magsalita e sinabi ko na kay manong driver na itigil ang taxi kahit nasa gitna kami ng daan.
'I’ve been spending all my time
Just thinking about ya
I don’t know what to do