[Magatic]
"Quả là đại pháp sư, anh ấy giải quyết nhanh quá".
"Giết chết con quái vật lớn vậy mà chỉ bằng 1 chiêu".
"Magatic, ngài ấy chính là niềm tự hào của Foria này".
Cả trăm người tụ tập vây quanh xác con quái vật to lớn và một người trẻ tuổi kèm với muôn vàn tiếng ca ngợi.
Tiếng ca ngợi ấy càng trở nên lớn hơn vinh danh cái tên làm nên lịch sử.
Đại pháp sư của vương quốc Foria, Magatic.
------------------
Malafel, một gia tộc có những bậc thầy pháp thuật trong Hoàng Gia. Được mệnh danh là gia tộc có thế lực lớn trong Hoàng Gia.
Tất cả những thành viên mang dòng máu Malafel đều là những người có khả năng sử dụng ma pháp mạnh mẽ. Điều đương nhiên, Magatic cũng là một đứa trẻ thiên tài về pháp thuật như các anh em khác trong gia tộc.
Mang trong mình khả năng thiên phú về pháp thuật, Magatic được nuôi dưỡng một cách cẩn thận và yêu thương.
Trí tò mò và ham học hơn hẳn anh em khác trong gia tộc khiến đứa trẻ trở nên nhanh chóng mạnh mẽ. Năm 5 tuổi, đứa trẻ đã biết cách điều khiển dòng chảy ma thuật. Năm 10 tuổi sử dụng thông thạo các pháp thuật cơ bản. 15 tuổi, khả năng chiến đấu với ma thuật có thể dễ dàng đánh bại pháp sư có bề dày nhiều năm kinh nghiệm. 19 tuổi một thân đàn áp bầy quái điên loạn đủ để hủy diệt một thị trấn lớn.
Càng nổi tiếng, càng được yêu mến, càng nhiều kẻ thù.
Kẻ ghen ghét sức mạnh của anh càng lớn, càng thêm nhiều rắc rối nguy hiểm rình rập anh.
Đúng, ngày tệ nhất đời anh đã tới.
Ngày đó, một ngày yên tĩnh như bao ngày khác nhưng cảm giác trong lòng anh cứ nôn nao khó tả, cảm giác ấy như có điều gì đó không ổn sẽ xảy ra. Cảm giác của nguy hiểm cận kề.
*KONG KONG KONG*
Tiếng chuông ở điện thờ bỗng nổi lên mang đến âm thanh đến chói tai không giống như tiếng chuông thường ngày.
*Kộc kộc*
Âm thanh gõ gập gáp phía bên kia cánh cửa phòng anh.
"X-xin thứ lỗi, quốc vương triệu tập ngài ngay bây giờ, gấp lắm thưa ngài".
Người cận vệ tự tiện mở cửa xông vào, chống tay xuống gối, mặt ướt đẫm, thở không ra hơi, cố gắng lấy chút sức để trình báo.
Lẽ ra việc tự ý mở cửa như vậy là vô lễ nhưng do chuyện gấp gáp, kèm với cái cảm giác khó chịu khi nãy làm anh nghi ngờ có chuyện lớn. Anh không muốn bỏ thêm thời gian ở lại đây nên không truy tố người cận vệ kia làm gì và nhanh chóng tới gặp đức vua.
Trên hành lang dẫn tới điện đường, nhiều người qua lại hớt hả, vội vã chạy tới lui khiến tăng thêm phần nghiêm trọng trong điều xảy ra sắp tới.
Mở cửa điện đường là rất nhiều quan thần, hiệp sĩ, pháp sư có máu mặt tập trung tại đây. Ai cũng vẻ mặt lo lắng, nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm lại cuộc sống ở dị giới của kẻ bị phản bội
AcciónNếu dịch chuyển chỉ có trong những bộ light novel, thì nay điều đó đã xảy ra với anh main và cả lớp của cậu. Kamito Satou, cậu học sinh trong lớp không đẹp về mọi mặt, không giỏi giang cũng về mọi mặt, chỉ đến lớp để ngủ vì nhàm chán. Ở thế giới khá...