Kwon Soonyoung với Jeon Wonwoo hay cãi nhau lắm.
Cãi nhau nhiều ơi là nhiều luôn, như chuyện cơm bữa vậy. Chúng nó cãi nhau toàn về mấy chuyện rõ ngớ ngẩn.
Nào là thằng này lấy cục tẩy của thằng kia mà không thèm hỏi, chưa xin phép cũng móc khóe nhau, hay chỉ vì chép bài chậm không kịp phải nhìn sách giáo khoa để chép cũng bị chửi là đồ đần một cách không thương tiếc, xuống canteen muộn may mắn lấy được cái bánh mì cuối cùng nhưng ăn cũng nuốt không nổi vì bị ai đó trù dập. Rõ là khổ.
Yoon Jeonghan hay bảo, hai đứa này sau mà lỡ có yêu nhau chắc một ngày cắn nhau năm lần bảy lượt vẫn còn ít nhỉ?
Thế mà lại đúng thật. Hôm nọ đầu Thu, thằng cao hơn rủ rê thằng thấp hơn một tẹo ra cầu sông Hàn bảo đi hóng gió lúc khoảng 10h đêm.
Thằng được rủ cũng đồng ý chạy ra, vừa đến nơi chưa kịp thở nó đã vênh mồm lên chửi, bố tổ sư mày bị ngáo à? Thu đến, đêm thì lạnh ở nhà ủ chăn lại chả thích, thích rủ rê tao ra chỗ ất ơ này làm gì?
Jeon Wonwoo chẳng nói chẳng rằng gì mà chỉ cười nhăn nhăn nhở nhở, nhét vào tay Kwon Soonyoung một cái hộp.
"Này tao bảo, mày bồ thì không có, cũng chả crush ai. Mà tao cũng chả có bồ, nhưng khác cái là crush mày thì từ lâu rồi, hay là bây giờ bọn mình yêu nhau đi cho bận."
"Thế hộp này là hộp gì? Nhìn sao chẳng thấy giống điểm nào mấy hộp quà xinh xinh mà người ta hay tỏ tình trên phim hết nhờ."
"Tất nhiên, giống là giống thế nào. Cái hộp này là hộp gà rán bố mua cho mày ăn đấy."
"..."
"Thôi thì mày ăn hết chỗ gà rán này xong làm ơn làm phức hốt lấy tấm chân tình này của tao dành cho mày luôn đi, nhé, lời lãi thế còn gì? Vừa được đồ ăn vừa thoát kiếp neo đơn. Sướng."
"Mày tỏ tình mà cũng cục súc thế này à? Bố mày cáu thật sự."
Đấy nói thế thôi, chứ cũng yêu nhau thật.
Soonyoung bảo đừng công khai nhé, quen ngầm thôi. Tao thích kiểu bí ẩn cơ. Wonwoo thì thuộc cái dạng 'đội bồ lên đầu trường sinh bất lão' nên cũng chẳng ho he lời nào. Chỉ răm rắp làm theo thôi.
Nhưng mà như thế cũng có cái hay của nó. Soonyoung thích lắm mấy cái nắm tay lén lút của Wonwoo dành cho mình mỗi lần chuyển tiết, Wonwoo cũng yêu chết mất thôi những lần đôi ta hẹn hò cả những nụ hôn vụng dại trao cho nhau nữa.
Yoon Jeonghan nói chỉ có đúng thôi, chúng nó cãi nhau nhiều lắm. Xong cả cái tật thích sân si nhau mấy chuyện vặt làm sao mà bỏ được, đã thế á lúc đi hẹn hò này nọ còn dễ cáu hơn bao giờ hết. Wonwoo bảo thích đi xem phim kinh dị để tình cảm đôi lứa thêm khắng khít, nhưng bạn bồ nhỏ thì lại đòi đi xem phim hài cho tăng độ mặn lên vì Wonwoo nhạt có khác gì nước ốc đâu. Đấy thế là lại có chuyện để chửi tay đôi, chửi nhau, cãi nhau lên bờ xuống ruộng chán chê cuối cùng lại dắt nhau đi về. Cả hai đứa về ngồi xem hoạt hình với thằng em Seokmin.
Cãi nhau nhiều đến nỗi mà cả lớp chả ma nào nhận ra chúng nó đang yêu nhau trong tối, kích nhau trong sáng. Chỉ một tư tưởng luôn nơm nớp lo sợ chuẩn bị cuốn gói lượn nhanh chúng mày ơi!! Hai thằng nó lại chuẩn bị công kích đấy.
_
"Này tao với Soonyoung đang yêu nhau."