கனவுகள் - 13

493 31 11
                                    


நிரோவின்     கனவுகளை    நிறைவேற்றி     கொண்டே    வரும்    சர்வேஷ்  அவளுடைய    மிக    பெரிய    கனவினை    எப்படி    நிறைவேற்றாமல்      விட்டு    வைப்பான்   ?   அவள்     வாழ்வின்     இலட்சியம்     என்று    அதை     கூறலாம்  .

எதை    என்று     கேட்கிறீர்களா   ?  இதோ    இப்போதே   நம்   ஆசை   நாயகனே    கூறப்போகிறான்  .  நிரோவின்    கண்களை    காதலோடு    பார்த்து  ,  " ரோஸ்  ,  நான்   உன்ன    ஏன்    உன்னை   வேலைய    resign    பண்ண   சொன்னேன்    தெரியுமா  ? "  என்கிறான்  . நிரோவோ   தெரியாது    என்று     தன்   தலையை   ஆட்டுகிறாள்  .

நிரோவிற்கு     தெரிந்திருந்தால்    அவள்    அவ்வளவு    அழுது   புலம்பி    இருக்கமாட்டாள்  .  உன்னுடைய    நீண்டநாள்    கனவு  ,  இலட்சியம்   உனக்கு   ஞாபகம்   இருக்கா  நிரோ  ?   கண்டிப்பா   நீ    அத    மறந்திருக்கமாட்ட  ;  அப்டியே    நீ    மறந்திருந்தா   அது     உன்    கனவு   ,  இலட்சியமாக    இருக்காது  .  சரியா   நிரோ ?

" ஆமாங்க    நீங்க    சொல்றது    நூத்துக்கு    நூறு   சரி  . என்னுடைய    கனவுல    நீங்க    நிறைவேற்றிய    கனவுகளே    அதிகமுங்க  "  என்கிறாள்  நிரோ  .  நீ    உன்னுடைய     பிறந்தநாள்    அதுவுமாக     என்ட    அடியோ    இல்ல     திட்டோ    வாங்கிடாத    நிரோ  என்று    சொல்லி    கொண்டே    சிரிக்கிறான்  .   அங்குள்ள    அனைவருமே     சிரித்துவிட்டார்கள்  .

அவர்களுக்கு    தெரியும்   சர்வேஷ்  ,  நிரோவை   அந்த    இரண்டுமே    செய்யமாட்டான்    என்பது  .   சரி   நிரோ  ,  இப்போ    நீ    சொல்லு    உன்னுடைய     இன்னும்    நிறைவேற்றப்படாத   கனவு    என்ன  ?  என்கிறான் .

உடனே    நிரோ     " என்னால்    முடிந்தளவிற்கு    நான்    முடிந்தளவிற்கு    முயற்சி   செய்து  ,  நம்    ஊரிலுள்ள    அனைவருக்கும்    கல்வியறிவு    அளிப்பது  "  என்கிறாள் .

" இந்த   உலகத்தையே    மாற்றக்கூடிய    சக்தி    வாய்ந்த   கருவி    கல்விதான்  " 

அத்தகைய    கல்வியை  , சக்தியை    தன்    ஊர்மக்களுக்கு    கொடுக்க   ஆசைப்பட்டாள்    நிரோ .

கல்வியின்     துணையோடு   தன்   மக்கள்    தங்களின்   வாழ்வில்    முன்னேற    வேண்டும்   என்று    நிரோ    நினைத்தாள் 

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

கல்வியின்     துணையோடு   தன்   மக்கள்    தங்களின்   வாழ்வில்    முன்னேற    வேண்டும்   என்று    நிரோ    நினைத்தாள்  .

ஆங் .... அந்த    கனவை    நிறைவேற்ற   நான்    உனக்கு    துணையாக   நிற்பேன்    நிரோ .  அதற்கான     முதற்படிதான்    நான்    உன்னை    நம்பள்ளியில்    இருந்து     விலகச்    சொன்னது  .  நிரோவின்     முகம்    இன்னும்   தெளிவில்லாமல்     இருப்பதை   சர்வேஷ்    உணர்கிறான் .

நம்பள்ளிக்கு    ஆசிரியர்கள்    கிடைப்பார்கள்    நிரோ  .  ஆனால்    நம்    ஊர்    பெரியவர்களுக்கு    கல்வியை    கொடுக்க    உன்னால்    மட்டுமே   முடியும்   நிரோ .  மற்றவர்கள்   சம்பளத்திற்காக   மட்டுமே   வேலை    செய்வார்கள்   .

ஆனால்  , உன்னால்    மட்டுமே   உன்னுடைய    இலட்சியத்திற்காக    போராட    முடியும்    ரோஸ்  என்கிறான்    சர்வேஷ்  .  நம்   குடும்பத்தின்    மேலுள்ள    அன்பு    மற்றும்    மரியாதையினால்    உன்னிடம்    அனைவரும்    படிக்க    வருவார்கள்    ரோஸ் .  அதுக்குதான்    நான்    உன்ன    வேலையவிட்டு    நிக்க    சொன்னேன்    என்று    விளக்கமளிக்கிறான்  .
சர்வேஷின்    இந்த    பிறந்தநாள்    பரிசு    அனைவருக்கும்   மிகவும்   பிடித்திருந்தது .

உங்களுக்கும்    பிடித்திருக்கும்   என்று    நம்புகிறேன்   சகோஸ் .  பிடித்திருக்கிறதா   ?

என் ஆசை கன(ண)வாDonde viven las historias. Descúbrelo ahora