Chapter 3: Self Harm

693 7 1
                                    

Rayne's P.O.V

[Pagdating sa bahay pagkatapos sa school]

*Away ng away mga magulang ko parati nalang Everytime, everyday nakakapagod na sigawan ng sigawan na parang walang bukas...Nakakapagod Yung mga assignments at mga project tutulog ako mga 2:00-2:50 AM dahil sa pagpuyat tapos gigising ng 3:00 AM para sa school service haysst ano ba tong buhay na toh... Kahit anong effort mo wala pa ring halaga.

[Mamaya maya pagkatapos magaway mga magulang ko]

Dad: Oh Rayne kamusta?
Ako: Ok Naman po, may tinuro lang na bagong lessons...... Sabi ko habang paakyat ako ng stairs...

*Haysst pagod na ako.... pagkatapos ng ilang oras natapos ko sa wakas yung mga project ko....

Ako: Sakit na ng likod ko~ Sabi ko habang natstre-streching.....

Tinignan ko ung oras at..

Ako: 2:56 na pala amp.

Umalis parents ko at kuya ko at that time so mag isa Lang ako sa bahay....Kaya magpho-phone nalang sana ako dahil tapos naman na ako sa assignments ko...pero nakatulugan ko na dahil sa sobrang antok.....

[Bukas ng umaga]

Ginising na ako at bitin ako sa tulog sa sobrang antok ko kumain ako ng almusal ng nakapikit di ko alam kung pano ko yun nagagawa pati sa kulang ko sa tulog kadalasan lutang ako HAHHAHHAHAHHA.

Dad: bilisan mo na kumain 4:25 na malapit na dumating yung service tapos maliligo ka pa... Sigaw ni dad sa akin pagkatapos ako sampalin para magising.

Nakakabwisit Lang isipin kung bakit parati ako sinasampal at minumura ng tatay ko lalo na minsan kapag galit sya sa akin.....Kahit di ko naman kasalanan kasi minsan assuming sila masyado.

May habit ako na kapag naiinis ako kinakalmot ko sarili ko which explains bakit may sugat (mark ng kalmot) ako sa kanan kong tuhod dahil sa sobrang inis ko nun at kakatapos ko lang maggupit ng kuko at matulis ung nails ko nung time nayun.......

So sa sobrang inis at pinaghalo na galit rin kinurot ko sarili ko... Dahil ayaw ko sigawan parents ko kahit nakakainis sila nung umagang yun...

Ang pag self harm lang sa sarili ko Ang nakakalabas ng mga damdamin ko malungkot man, galit o inis....

Dead InsideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon