Tán chuyện với mình

414 14 4
                                    

Hello mina, mình đây, xin lỗi vì gần đây chưa ra chap mới, tại mình cạn luôn ý tưởng rồi, bây giờ đang rảnh nên ngồi nói chuyện vói mọi người luôn, tiện thể hỏi vài câu hỏi luôn

1. Các bạn có nghĩ mình nên thay đổi các cặp ko

2. Mình có nên để tính cách của Bubbles và Buttercup như vậy ko

3. Mình có nên cho thêm Powerpunk girls vào ko

Đó là các câu hỏi mình muốn hỏi các bạn, tạm thời thôi chứ mình cũng chẳng nghĩ được câu hỏi nào nữa, khi nào nghĩ ra thì mình sẽ hỏi sau, ai có đề nghị gì hay hay thì cho mình biết nhé, hay có câu hỏi gì thì cứ hỏi, mình sẽ cố gắng trả lời cho các bạn. Bây giờ mình sẽ kể về buổi bọn mình tập văn nghệ vào hôm trung thu ấy, nó..... tan rã rồi...thế mới cay chứ TT^TT

Chuyện là thế này, trong xóm mình có 3 người bằng tuổi nhau cùng tập văn nghệ, mình chọn được bài "Học tiếng mèo kêu"

Tập được vài hôm thì một trong 2 bạn ấy ko chịu tập nữa, cứ đòi tập bài "That girl" thôi, mình cũng nói là đã tập thì phải tập cho tới cùng nhưng bạn ấy ko nghe, cứ nằng nặc đòi tập bài "That girl"

Thế mới chán chứ, thế là mọi người nghỉ giải lao, ra ngoài sân hóng gió, lúc đó cũng khá là muộn rồi, thế là cả bọn mới ngồi tán chuyện với nhau, một lúc sau cái bạn 2 bạn í về ( Bây giờ mình sẽ nói bạn 1, bạn 2, bạn 1 là bạn nằng nặc đòi tập bài khác nhé), còn bạn 1 cũng về nốt, mình đang định về thì bạn 3 gọi mình lại ( Bạn 3 ở xóm khác nhưng gần nhà mình), thế rồi hai đứa ngồi tán chuyện một lúc thì bạn 1 xuất hiện, tưởng về chứ lại sang chỗ của bọn tớ, thế là mình và bạn 3 nói chuyện tiếp nhưng bạn 1 cứ đi theo bọn tôi, bọn tôi đi đâu bạn 1 đi đấy, bọn tôi đang nói chuyện riêng tư mà cũng nói với bạn ấy rồi nhưng bạn ấy vẫn ko nghe, thế là bọn tôi mói quát bạn ấy, bạn ấy cứ nói là bọn tui nói xấu bạn ấy, bọn tôi cố giải thích nhưng bạn ấy ko hiểu. Đến lúc bạn 3 phải về, tôi và bạn 1 đang đi thì bạn 1 cứ bảo tôi là kẹt xỉ, nhưng tôi cũng chả thèm quan tâm, trong lòng nghĩ thế mà tức. Đến sáng hôm sau thì bạn 2 than mệt bảo ko muốn tập nữa, nếu tớ loại bạn 1 ra thì bạn 2 lại ko muốn tập, thế là bực quá nên thôi, khỏi tập nữa. Các cậu có hiểu vì sao bọn mình ko tập nữa chưa, lí do rất đơn giản.

1. Do bạn 2 kêu mệt

2. Do bạn 2 và tôi đang giận nhau

Thôi đến giờ tơ đi học thêm rồi, nhớ ủng hộ mình nha, bye!

Tình yêu sau nhiều năm gặp lại [PPG x RRB]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ