_12_

426 37 7
                                    

Chiếc xe dừng lại trước một cửa hàng quần áo sang trọng. Nơi tập trung những stylist nổi tiếng nhất Thế Giới.

"NEW FASHION SHOP"

Taehyung đi vào, Ami rụt rè theo sau. Nhân viên cửa hàng thấy Taehyung liền nhanh nhảu.

- Chào cậu ạ!

Taehyung gật đầu cho có lệ rồi bước tiếp vào sâu bên trong shop.

Đúng là cửa hàng quần áo danh tiếng nhất thế giới có khác. Có hẳn hơn chục phòng, mỗi phòng là một thương hiệu nổi tiếng khác nhau, giá cả khác nhau.

Các tầng càng lên cao thì stylist càng nổi tiếng, quần áo cũng càng fashion hơn.

Anh dẫn Ami đến một căn phòng phải nói là to nhất, sang trọng nhất ở tầng cuối cùng của cửa hàng.
Toàn bộ quần áo trong này đều là đồ mặc khá cá tính, xen chút dễ thương và quan trọng là best đắt!!!

Nhìn trái, nhìn phải. Ami ngơ ra vì những ánh đèn lấp lánh, những bộ quần áo đẹp lung linh.

Taehyung nói với một chị stylist:

- Chọn 1 bộ quần áo thật đẹp cho cô gái này! – anh hất mặt sang Ami.

- Vâng thưa cậu!

Rồi chị stylist nhìn sang Ami, vừa nói vừa cuối đầu đưa tay ý mời vào.

- Mời cô theo tôi!

Ami nhìn sang Taehyung, thấy anh gật đầu nên cũng theo hướng của chị stylist mà đi vào.
---------------

- Taehyung, anh…thấy thế nào? _ Ami nhỏ giọng, ngại ngùng.

- Taehyung, anh…thấy thế nào? _ Ami nhỏ giọng, ngại ngùng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Taehyung nghe tiếng cô liền hạ tờ tạp chí đang đọc xuống.

Stylist thật biết cách phối đồ cho cô mà, trông chút đáng yêu và chút cá tính nữa.

Thấy anh cứ nhìn chằm chằm vào mình, Ami ngại ngùng.

- Sao..sao vậy..? Tôi..nhìn kì lắm hả?

- Không, được rồi._ anh đảo mắt đi.

- Cảm. ..cảm ơn anh..!

Taehyung đưa thẻ tín dụng, bảo stylist chọn cho cô thêm vài (chục) bộ nữa rồi cùng Ami bước ra xe.
-------

Anh lại chở cô đi.

Lần này là đến một khu vui chơi giải trí.

Tuy nơi này rất đông người nhưng anh bước đến đâu, muốn chơi trò nào thì chỉ cần ho nhẹ một tiếng, ngay lập tức, người lớn rời đi, những đứa trẻ cũng được ba hay mẹ bế ra nhường chỗ cho anh và cô.

Cô rất hào hứng, chơi hết trò này đến trò khác một cách hăng say. Lần đầu tiên được chơi những trò này, ngu gì mà không chơi cho đã chứ!

Đến trò 'tàu lượn siêu tốc'. Như những trò khác, mọi người đều lập tức rời đi khi thấy anh bước đến. Duy chỉ có một bé gái bụ bẫm khoảng 4 tuổi còn ngồi ở hàng đầu.

Anh nhìn sang anh nhân viên phụ trách trò 'tàu lượn siêu tốc' ho nhẹ một tiếng:

- khụ! Người thân của cô bé này đâu?

Anh nhân viên sốt sắng.

- Thưa cậu...tôi...sẽ đưa nó ra ngay ạ!

- Tôi hỏi người thân cô bé ở đâu kia mà? – Taehyung

- Dạ…lúc nãy có một người phụ nữ hình như là mẹ của bé ấy. Cô ta đặt cô bé lên hàng ghế đầu rồi rời đi ngay ạ.

Ami nãy giờ im lặng để lắng nghe sự việc, lúc này bỗng lên tiếng:

- Anh là nhân viên sao thấy mà không làm gì vậy ? Trò chơi này có ghi là 'dành cho trẻ em trên 12 tuổi' mà, rõ ràng là cô ta muốn bỏ đứa nhỏ!

Đúng! Ami bức xúc lắm!

Ami ghét cay ghét đắng những người làm cha mẹ sinh con ra lại không nuôi mà đem bỏ rơi bỏ rớt.

Con người thật đáng ghét! Dòng tộc của cô, dù chỉ là Hồ Ly nhưng có cho vàng cho bạc thì cha mẹ cũng không bao giờ bỏ đi đứa con mình đứt ruột sinh ra. Vậy mà, con người lại có thể ?

Taehyung thấy Ami bức xúc như vậy liền lên tiếng nhẹ nhàng.

- Ami, đừng kích động.

Rồi Taehyung nhìn qua anh nhân viên. Nói tiếp:

- Cậu mau cho người tìm tung tích của người đàn bà kia!

Anh ta dạ vâng rồi đi cho người tìm kiếm.

"Oe...hức..oe...oe.."

Là tiếng khóc mếu máo của bé gái.

Ami thấy vậy lại gần, lau nước mắt cho em ấy.

Mỉm cười nhẹ, giọng pha chút hài hước, cô dỗ dành.

- Nhóc con, đừng khóc. Khóc là xấu lắm đó nha.

Nhóc ngước gương mặt tèm lem nước mắt lên nhìn cô. Cái miệng nhỏ chu chu.

- Mẹ..mẹ ơi..oe.oe...

- Đừng khóc. Em tên gì vậy?

- Hye...hyeri..hức..

- Ngoan nào ngoan nào. Chị thương nhé, chị sẽ tìm mẹ cho nhóc, chịu không?

Nhóc con bây giờ mới chịu ngưng khóc.

- Chị nói thật không? Nói dối là Hyeri bo xì chị luôn.

- Đương nhiên là thật rồi!

Ami mỉm cười, xoa đầu cô nhóc.

Rồi cô bế Hyeri sang chỗ Taehyung đang đứng. Đôi mắt long lanh nhìn anh.

- Taehyung này, tạm thời mình nuôi em ấy nha?

Taehyung mỉm cười trong lòng, cô gái này không chỉ xinh đẹp, đáng yêu, mà còn rất tốt bụng nữa.

Lúc nãy nghe tên nhân viên kia nói như vậy anh cũng đã rất bức xúc rồi. Nếu Ami không nói thì anh cũng muốn làm như vậy.

- Nếu cô muốn.

-------

Lý do ra chap trễ: Crush có người yêu.

[18+] 태형 • Cửu Vĩ Hồ ngốc! Anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ