Hôm nay là ngày thứ 2 sau hôm cô và anh gặp Hyeri ở khu vui chơi.
Sau khi người của Taehyung điều tra mới biết, thì ra cha của Hyeri vừa mất cách đây không lâu, mẹ em ấy vì không chịu được nổi mất mát này nên đã để cô bé ở lại thế gian một mình rồi cũng tự vẫn theo chồng.
Hyeri hôm trước đã được Taehyung gửi vào một Cô Nhi Viện lớn ở Seoul. Anh nói với Ami là cho Hyeri vào ấy, cô bé sẽ có bạn, được vui chơi học tập với bạn bè, còn có những người mẹ luôn yêu thương những đứa con tội nghiệp, em ấy sẽ không bao giờ cô đơn nữa.
Nhưng sự thật, chỉ có anh và mẹ biết. Hai người không muốn con bé bị luyên lụy, kẻ thù của hai người không phải ít! Để em ấy ở lại đây, không sớm thì muộn, chuyện không hay sẽ xảy ra với con bé.
Ami lúc đầu cũng phân vân không biết thế nào. Nhưng Hyeri ngoan lắm, con bé cũng biết chuyện của cha mẹ mình rồi, nó chỉ buồn một hôm rồi thôi. Nó an ủi cô nàng rằng nó muốn có bạn, nó cũng muốn có mẹ, sau này nếu nhớ nó thì Ami hãy đến thăm nó, sau này này nữa khi nó lớn, nó sẽ đến thăm Ami.
Con bé biết chuyện lắm, lúc đi nó mếu máo tưởng chừng như sẽ khóc nhưng khi thấy Ami nước mắt ngắn nước mắt dài thì nó lại mỉm cười hôn má cô nàng nói lời tạm biệt...
-----
-----
-----
-----
-----
- Taehyung, vậy Ami là gì của con vậy?_ mẹ Jung hỏi
Taehyung nắm lấy vai Ami kéo sát vào người, mắt nhìn cô nàng âu yếm.
- Là bạn gái con ạ!
Ami tròn mắt ngạc nhiên.
- Bạn gái là gì vậy?- Hả? – mẹ Jung
Taehyung thấy tình hình không ổn lắm liền kê sát miệng vào tai cô nàng, thì thầm.
- Nghe lời tôi cô sẽ được ở đây.
Đúng như anh nghĩ, Ami lập tức nghe theo. Vì sao? Vì cô nàng sợ bị đuổi ra khỏi đây, cô ở thế giới loài người chơi chưa đã mà, nếu phải về rừng thì chán lắm.
- Dạ dạ con là bạn gái Taehyung, hì hì
- Ta biết ngay mà, thằng Taehyung có mắt thẩm mỹ thật đấy! Haha _ mẹ
--------
Hiện tại...
Sau bữa cơm, Ami lên phòng để tìm cho Taehyung bộ vest theo lời của mẹ. Nhưng thật ra, mẹ kêu cô đi cũng là có chuyện riêng muốn nói với Taehyung.
- Taehyung! Nghe mẹ nói này!- Nae?
- Con ẩn danh hơn hai tuần nay là được rồi. Hiện tại, bên công ty MYG đã hối lộ tất cả cổ đông lớn và đang muốn mua hết các các phần của công ty ta. Mẹ nghĩ, đã đến lúc con ra tay.
- Tối nay MYG có một buổi party phải không mẹ?
- Ừm
- Con hiểu rồi ạ!
Đúng lúc đó, Ami trên lầu đi xuống cùng bộ áo vest trên tay.
- Taehyung, là bộ này phải không vậy?
- Ừm.
Taehyung tiếp lời.
- Ami, tối nay ăn mặc đẹp vào nhé!
- Hửm? Ngủ thôi mà cũng cần đẹp nữa hả?
- Không phải! Tối nay cô sẽ đi tiệc cùng với tôi.
- Đi tiệc?
- Là đến một nơi, toàn là thức ăn!
- Woaaa! Được được
Biết ngay mà! Chỉ cần nhắc đến thức ăn là dụ dỗ được con cáo nhỏ này thôi. Taehyung anh đây thật thông minh quá ha ha !
-------
Mặt Trời bắt đầu lặn dần.
Kim Taehyung cùng bộ áo vest đen sang trọng đang ngồi đợi Ami trên sofa.
Cô nàng không biết chọn đồ, thế là mẹ phải lên makeup rồi phối đồ hộ cô.
Mẹ chọn cho cô một chiếc váy trễ vai màu xanh biển sang trọng, kết hợp với làn da trắng sáng của cô nữa, sự đáng yêu của cô càng tăng lên gấp bội.
(Ảnh minh họa)
Mẹ không makeup cho cô. Vì sao?
Cô nói với mẹ là cô không thích mấy mùi son phấn ấy. Mẹ cũng không ép cô, vì khuôn mặt cô đã đẹp xuất sắc sẵn rồi.
Mắt hai mí to tròn, cái mũi cao nhỏ nhắn, cái miệng nhỏ đỏ hồng chúm chím đáng, hai bên má lúc nào cũng ửng hồng như đánh phấn.
Mẹ dẫn cô xuống nhà, nơi Taehyung đang đợi.
Taehyung quay sang, đơ người ra nhìn cô. Thầm nghĩ "Thật xinh đẹp!"
Mẹ thấy anh nhìn cô chằm chằm liền mỉm cười, tần hắng một tiếng.
- Thôi thôi nhìn vậy đủ rồi. Lo đi tiệc đi, sau này về rồi mặc sức mà ngắm.
Anh nghe mẹ nói liền quay sang chỗ khác, vờ lấy tay chính cổ áo.
Còn phần cô, nghe vậy liền cuối đầu đỏ mặt.
-------- (xin chào, ta là dãy ngăn cách cute thời gian Taehyung và Ami đến buổi tiệc) --------
Thấy chủ tịch tầm đoàn lớn KTH bước vào, mọi người đều vẻ mặt ngạc nhiên, tiếng xì xầm bàn tán trở nên ồn ào hơn. Nhà báo cũng lấy camera chụp lấy chụp để. Thử nghĩ, bài báo "Chủ tịch tập đoàn KTH sau tin đồn đã mất lại xuất hiện trong buổi tiệc của MYG" mà xuất hiện trên mặt báo thì chắc chắn sẽ rất hot.
Thấy phía dưới có sự ồn ào, Chủ tịch MYG - Min Yoongi bước xuống xem tình hình.
- Mọi người! Có chuyện gì vậy?
Taehyung nhếch môi, tiến lại trước mặt Yoongi, giơ tay ý muốn bắt tay.
- Chào Min tổng! Lâu quá không gặp.
------ Còn tiếppppppp -----
Chúc các nàng 20/10 vui vẻ nhee!
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] 태형 • Cửu Vĩ Hồ ngốc! Anh yêu em!
Fanfiction- Tôi không phải con người! - Tôi không cần biết em là gì! Nhưng tôi yêu em. Tôi yêu chính em! _ Cô là một Tiểu Hồ Ly 9 đuôi ngụ sâu trong rừng cấm. Anh là một chàng playboy, chủ tịch lạnh lùng. Trong một lần không cẩn thận mà mắc bẫy của cô người...