Sau sự việc xảy ra ngày hôm đó, Giả Ôn Điềm luôn tìm cách né tránh Mã Đình Vinh. Cho dù có thẳng thắn nói chuyện, hắn cũng chỉ đáp y bằng nụ cười ôn nhu như mọi khi, khiến tâm tình y cảm thấy vô cùng bất an.
Mã Đình Vinh thừa nhận gần đây có hơi thiên vị Hạ Hầu Mỹ Vưu hơn Giả Ôn Điềm trước kia, không biết ở đằng sau Hạ Hầu Mỹ Vưu dùng chiêu trò gì, làm y mỗi lần gặp cậu đều bị vẻ ngoài xinh đẹp kia thu hút, dứt mắt không rời. Đến khi vô tình nhìn thấy ánh mắt bi thương ở phía xa, vẻ mặt thất vọng của người kia, Mã Đình Vinh nhất thời tỉnh ngộ, tâm đau như cắt.
Ngồi một mình ở trong phòng, Mã Đình Vinh trầm mặc đưa mắt ra ngoài cửa kính, trong lòng đầy tâm sự. Chợt bên ngoài có tiếng gõ cửa, y hừ nhạt, lạnh lùng gọi người tiến vào.
"Mã tổng?"
Giọng nói quen thuộc vang lên, Mã Đình Vinh theo bản năng quay đầu, nhìn thấy Hạ Hầu Mỹ Vưu tay cầm hợp đồng bước tới.
"Sao ngươi lại lên đây?" Ngã lưng vào ghế, y nhắm hai mắt, làm biếng hỏi.
"Ta thấy ngài không vui, mới xin thư ký mang hợp đồng cho ngài, sẵn tiện ghé xem ngài như thế nào?" Đặt hợp đồng lên bàn, Hạ Hầu Mỹ Vưu cẩn thận trả lời.
"Ngươi thừa biết là gần đây A Điềm trốn tránh ta, ta ngay cả tập trung làm việc cũng không được. Nhìn thấy ta và ngươi cùng một chỗ, hắn không biết đã thương tâm đến mức nào."
Đáp lại là khoảng không gian yên tĩnh, Mã Đình Vinh mở mắt, nhìn thấy trên gương mặt kiều diễm của Hạ Hầu Mỹ Vưu lộ vẻ không vui, liền vội vàng giải thích.
"Ngươi đừng hiểu lầm, ta không phải đang trách ngươi."
"Mã tổng tâm trạng không tốt, cho nên ta biết ngài không có ý đó."
Mã Đình Vinh nghe cậu nói vậy thì trong lòng an ủi được phần nào, y đứng lên, hướng về phía tủ kính lấy ra một chai rượu đã cũ, nói với cậu.
"Ngươi muốn uống với ta một chút không?"
Khóe miệng Hạ Hầu Mỹ Vưu cong lên, không ngần ngại đón nhận: "Hảo."
Hai người ngồi trên sô pha, nhâm nhi uống rượu trò chuyện. Mã Đình Vinh vốn dĩ đang buồn phiền, lúc nói chuyện chỉ toàn nhắc đến Giả Ôn Điềm, Hạ Hầu Mỹ Vưu ngồi nghe chỉ hận không thể khóa miệng y lại.
"Mỹ Vưu?"
"Ân?"
"Vì cái gì ngươi và Giả Ôn Điềm lại bất hòa?"
Hạ Hầu Mỹ Vưu sửng sốt.
"Ta thấy ngươi rõ ràng năng lực hơn hắn rất nhiều lần, so với ngươi hắn cái gì cũng không thể sánh bằng, A Điềm vốn hiền lành, không thích so đo, chỉ có ngươi là có hiềm khích với hắn, ta nói có đúng không?"
Thanh âm Mã Đình Vinh không có chất vấn, chỉ là một câu hỏi bình thường, nhưng Hạ Hầu Mỹ Vưu lại không thể trả lời, bởi vì chính cậu cũng không tìm được đáp án.
"Ta không biết, có những chuyện bản thân ta cũng không thể lý giải."
Nhìn đối phương mọi khi năng nổ thẳng thắn, ngay lúc này lại bày ra bộ dạng nghiêm túc không đưa ra câu trả lời cụ thể, Mã Đình Vinh không khỏi tò mò. "Ví dụ như?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình địch nhượng ngã ái tha.
General FictionTình địch khiến ta yêu hắn Tác giả: Nhộng Hiên Thể loại: hiện đại, mỹ công ôn nhu thụ, H văn, ngược luyến tình thâm, HE. Văn án: Giả Ôn Điềm một lần trong đời chỉ mong muốn tình yêu thật giản đơn, có thể cùng Cố Nam ngày ngày bình dị nương tựa yêu...