Sinipag lang ako guys! Check this out :D
it's all about a girl's love story.. Di ko pa alam panu takbo ng storya na to eh. Bahala na si BATMAN. >___<
Busy kasi ako dapat kaso, umuulan.. BUMABAGYO! Kaya ayun, walang magawa.. Midterm week namin. Not aral ako eh. Thursday pa tsaka di ko kaya magets ung Chemistry namin. Gulo kasi magturo nung Teacher ko eh. Nakakabobo.
~ObliviousLove
Intro:
_____________________________________________________________________________
[ Crizzle Lois' POV ]
Hi, I'm Crizzle Lois Servantes. 16 years old. Mahilig ako sa mga nakakakilig na stories.. Wish ko na mangyari itong mga sweet scenes na nababasa ko sakin, kahit hindi saktong ganun, basta sweet.. Diba ang sarap sa feeling ng ganun? Describe myself, Hmm.. Napakabait ko, SOBRA. Masama daw magalit, Iyakin. Friendly ako! Ung tipong halos lahat ng tao ay kilala ko na. Pero, kahit madaldal ako, shy-type padin ako. Sa mga kaklose ko lang naman ako madaldal at baliw eh. Di naman ako kagandahan, cute lang. Un sabi nila eh! Haha. Okay. Back to the topic, may boyfriend ako ngayun, si Justin Kyle Villanueva. Pero It's COMPLICATED.
He says he loves me pero... I don't feel it.
Yung feeling na sinasabi niyang love mo siya pero ang dating sayo parang salita lang. Kulang sa gawa..
Yes, there are times na sweet siya pero as in suuper madalang lang. Tapos pag may topak ka, sasabayan din niya then ako mag sosorry.. Tapos pag siya may topak, ako padin magsosorry. Diba parang ang unfair? Gusto lagi siyang sinusuyo? Edi sana nagpalit nalang kami ng katayuan diba? Ako ung lalake tapos siya ung babae. Bitter ba? Kainis eh. Tapos parang halos lahat ng babae lalandiin niya. May gf kaya siya. Nakakalimut ata.
Ano kayang mangyayari sa love story namin? Magiging okay ba kami? O may susulpot na lalaki out of nowhere para maging Prince Charming ko? Bahala na ang tadhana sakin. Importante lang naman kasi sa love ay "Masaya ka, Masaya ako", dun lang naman nagtatagal ang relationship eh.
_____________________________________________________________________________
until here nalang muna.. wala na ako maisip eh.. :D
Magstart na ung story next chapter.
BINABASA MO ANG
Bittersweet Relationship
RomanceCrizzle Lois Servantes once had a boyfriend na sinaktan lang siya at pinagpalit. Tapos one day bigla nalang siyang nagkaroon ng Fiance na Playboy, will it work out between the two of them or will she find true love on another guy?