New Chapter! :D
Happy ako eh.. Kasi kinausap ulit ako ni crush for the 2nd time... Ung siya mismo kumausap sakin. :"> haiyts! Landeee eh nuh. Lol! Minsan lang ako kiligin ng bongga. Pag bigyan niyo na :P
Masaya lang talaga ako eh, <3
Osha. Story start nalng! :]
~ObliviousLove
_______________________________________________________________________________
[ Normal POV, Crizzle's POV ]
"Besh.. Samahan mo ako magmall. Gala tayu. Pampawala ng BV. Kita tayo sa MOA ng mga 12PM, kain na din tayo dun"
"Sige besh, sabi mo eh. Magshopping na din tayo!" sagot ni Ashley
"Okay, mag ready na ako. Bye!"
"Bye"
--- End of Convo ---
Ligo
Bihis
Kaen
Check ng bag
Check ung pera and credit cards
Okay! Ready to go! :D
Pumunta na ako sa Kotse ko, Ferrari California (See picture are the side ---------------------------->>>).. I have a drivers license, i have my sources. My family is one of the famous people in the world of Business. Tsaka kung sakali man, di ako basta basta pwedeng parahin, do you guys know that? ung may ibang plate sa harap?? Ung iba plate sa harap at sa likod.. Ung pang business man.. Basta! di ko alam tawag dun eh tapos may dala silang baril. Dala ko ung akin, pang protection daw un eh.. May permit un from the government, base on what I know.
After 30 minutes, nakarating na ako. Medyo malapit lang kami dito.. Tsaka walang trapik.. Antayin ko dito sa Starbucks si Ashley.. (A/n: May Starbucks ba sa MOA? Sorry... Di pa kasi ako nakakapunta dun eh.. Wawa naman author niyu. Di gala. =.=)
Calling Ashley Hermosa...
"Yes Ash?"
"Asan ka? You didn't tell me where to meet you."
"Pa english english ka pa! Haha! Starbucks po. Sorry naman. Nakalimutan ko eh"
"On my way.." sabi ni ashley then binaba ung tawag.
Nag order muna ako ng Dalawang Java chip Frappuccino tapos nilagay ko sa table na inuupuan ko kanina.
after 30 seconds
"Hi besh!" sabi ni Ashley with Hug and Beso beso
"Hello besh, Mhm.. BTW, Nice outfit. 10"
"I loveee your outfit.10 din" Sabi ni Ashley with a wink that made me smile
Parang fashionista ba datingan? May grade pa! Haha. Well, ganyan talaga kami pag umaalis. Tapos pareho pa kaming mahilig mag shopping..
Lumabas na kame ng starbucks... tapos nag shopping ng mga damit namin.. bumili nanaman kami ni Ashley ng inumin namin, Zagu naman ngayun.. Hanggang kalahati lang nainum ko, di ko na kaya e.. itatapon ko na sana dun sa trash can malapit sa stairs ng may makita akong dalawang couple ata to, nakaakbay si Boy kay Girl eh tapos ang saya nila.. Naalala ko tuloy si Justin, miss ko na ung dati.. Kamukha kasi nung guy si Justin e..
"Besh! Diba si Justin Kyle Villanueva un? Ung BF mo! OMG!" binulong sakin ni Ashley with a shocked face. Nanlaki mga mata ko sa nakikita ko. Tears are forming on my eyes.. I ran up to him, he looked up to me.
BINABASA MO ANG
Bittersweet Relationship
RomanceCrizzle Lois Servantes once had a boyfriend na sinaktan lang siya at pinagpalit. Tapos one day bigla nalang siyang nagkaroon ng Fiance na Playboy, will it work out between the two of them or will she find true love on another guy?