Here's an update guys! :)) Sorry for the long wait..
Hope you enjoy reading this chapter :D
~ObliviousLove_____________________________________________________________________________
Flashback
Calling... Justin Kyle Villanueva (HON)
Ugh... Anung kelangan ng asungot na to?.. End call ko nga..
Calling... Justin Kyle Villanueva (HON)
ARGH =.= End call..
Calling... Justin Kyle Villanueva (HON)
Ayy kainis! Lumabas ako, kunyari mag CCR, tapos sinagot ko ung tawag sa labas.Anung kelangan mo?
(Miss na kita, Hon. Kaen tayo sa labas)
What? Slow ka ba o sadyang wala kang brain? Diba break na tayo? Umpog mo nga ulo mo sa pader baka sakaling maalala mo
(Alam ko, pero give me a second chance, please... Di ko na uulitin)
Let me think about it..
End of Flashback
-----
[ Normal POV, Crizzle's POV ]
“Besh, alam mo ba ung feeling na ang kapal kapal ng mukha niyang ipagpalit ako dun sa babaeng un tapos babalik sakin? Tinu-two timing niya ko.. At ipapalit pa ako, dun pa sa mukhang... Ewan. Tsaka di hamak na mas maganda naman ako dun, mas mabaet pa ko! Ehhh un mukha ng... No comment.. Tapos ugaling pangkalyeng maldita pa na ewan. Mygahd Besh!”
“Ay nako Besh. Pabayaan mo na. Wala kang laban sa TRUE LOVE! Maganda naman siya Besh, un lang problema.. Mas Chix ka sakanya pero pinagpalit ka pa, sabi ko na nga ba may problema sa utak yang Justin na yan eh. Pa-check up mo na nga sa Mental Hospital, yan yata ung nawawala nilang pasyente eh!”
“Baka nga! Mamaya tatawagan ko.. Hmm, ehh bakit ako pinagpalit ni Justin dun sa mukhang...” Anu bang best word to decribe that girl’s PRETTY face (Pwe!)
“Kanina ka pa hirap na hirap jan sa kung panu idedescribe ung mukha niya. Bisugo un!” Sabi ni Ashley na pandugtong sa sentence ko
“Haha! Ahmp! Bisugo, ehh mas maganda naman ako sa bisugo, diba bes?” Sabi ko ng nakatingin kay Ashley ng seryoso
“Naman! Mas maganda ka talaga nu! Di porket bestfriend kita kaya sinasabe ko to, nagsasabi lang ako ng totoo.. Walang halong bola. Hayaan mo na. Marami naman nagkakagusto sayo eh. Di ka lang aware kasi mahal mo talaga si Justin your loves”
“Haha! TOUCH naman ako Bes! Nako bes, wala akong panlibre sayo. Next time nalang ah? Mhm.. At sinu naman ung mga un?”
“Sige ayos lang beshie.. Basta next time ah.. Haha! Joke lang, wala ngang halong bola un! Basta meron yan, maganda ka naman kasi tsaka mabaet eh..” Ayun, pagtapos niyang sabihin un, binatukan ako..
BINABASA MO ANG
Bittersweet Relationship
RomanceCrizzle Lois Servantes once had a boyfriend na sinaktan lang siya at pinagpalit. Tapos one day bigla nalang siyang nagkaroon ng Fiance na Playboy, will it work out between the two of them or will she find true love on another guy?