noong tumawag ng doctor si ate naligtas sla mama pro they are in comatose.. masaya nrin ako ksi may chance pa na maligtas sla ng tuluyan..yung uncle ko na ang nagpapatakbo ng business nmin.binili nya ksi ang companya.dhil hndi pa kaya ni ate na ipaktakbo ito..pro nagpromise si uncle na susuporthan nya yung gastosin sa hospital nila papa at mama..dhil dun dpat nming lumipat ng bahay..we sell our house at bumili kmi ng maliit na bahay na kasya lng kmi ni ate..yung bago nming bahay ay nsa syudad ksi mlapit sa hospital kung nasaan sla mama..nagtrabaho si ate sa companya namin dti at khit papano kinakaya nmin..ako ngpapart time job rin ako sa mall sa isang cafe shop..(kung nalilito kayo kung bkit hndi pa kaya ni ate na ipatakbo ang kumpanya kung dti sya yung nagpatakbo dhil tinulungan sya ni uncle nun..at dhil stress na kmi kaya tinanggap nmin offer ni uncle..si ate nmn yung magmamana sa kompanya nmin pro hndi pa ngyun..kapag stable na kmi..babawiin ni ate yung kompanya ksi may konting shares pa kmi dun)
nandito ako sa bhay ksama si Krisha nandito na sya sa syudad ksi magcocolege narin sya at day of ko ngyun.
"anong course mo Rain?" tanong nya?
"ako? hndi ko pa alam mahal ksi gastusin sa hospital at dpat kming mag ipon ni ate"
BINABASA MO ANG
Love in disguise
RomanceWhat is love? how will you know love is already there when it is in disguise? will you able to break its disguise ? or will you disguise yourself to find it? °•Lian Rain•°