transformation

2 0 0
                                    

Nandito na kami sa mall ni Krish tpos itong babaeng tong dinala ako sa men's shop..ang awkward lang..

"Alam mo Rain bagay syo tong blue na v-neck try mo nga."

"Huh? Nahihiya ako Krish"

"Wag ng maarte bilis."

Pra akong timang alam nyo ba yun..ksi nmn ho palakad lakad ako sa salamin tpos prang si the flash na ilalagay ang t shirt sa hrapan ko..tpos lakad ulit..eh nakakahiya ksi tong pinagagawa skin ni Krish eh..

" oh ito pa Rain bilis"

Pra nkong mahihilo kailang try na ko sa mga binibigay ni Krish..

"Size mo kaya to Rain?"

"Ang alin?"

"Ito"
°_° yan ang mukha ko..kayo nmn bigyan kayo ng bestfriend nyo ng brief tpos tatanungin kung size nyo..eh buong buhay ko panty lng ho na try ko..

"O bat namutla ka dyan..oi Rain syempre brief susuotin mo alangan panty isusuot mo ang obvious kaya..cge sukat muna."

"Krish feel ko d na dpat isukat cge yan nlng bilis"

Namumula na mukha ko sa ginagawa ng babaeng ito..

Pagkatapos nming mamili ng dmit at underwear pumunta na kmi sa salon..sabi kasi ni Krish mas effective daw na totoong buhok kaso ayaw ko..kaya ito namimili kamo ng wig na gagamitin ko..sbi ko yung cool na wig yung prang may bangs..prang si killua lng..hahaha kilig tuloy ako..

30 mins na nakalipas

"Rain sukat mo nga lahat ng pinamili ntin.."

Nandito na kmi sa bhay at syempre sinukat ko narin yung pinamili nmin..

Tadaaaa!

"OMG!!! Ang gwapo mo Rain..nkakalaglag panty ka"

"Oo nga nuh d ko akalain na ang gwapo ko pla..Hi miss" pabiro kong sbi kay Krish..pero sa totoo lng gwapo ko tlga..

"Hahaha loko..cge na magbihis kna ulit gagawin ko na papers mo tpos uuwi nrin ako mamaya."

"Salamat Krish..the best ka tlga.."

"Oo na alam ko..oa nito..at hoy yung pinamili ntin utang mo yan skin..hndi uso free." Natatawang sbi ni Krish..

"Oo na..akala ko anghel kna nagkamali pla ako hahaha" pinagbelatam ko nlng tpos nagbihis nko..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 14, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love in disguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon