Ako si Lian Rain Tan. Ang cute na anak nina Miyoki at Blake Tan..ganda ng pangalan ng magulang ko nuh? syempre yung anak rin..Well may kapatid ako yung ate Aina Jian Tan ko..iba tlaga magulang nmin tignan nyo nmn pangalan nmin ni ate ai at ia ang meron? pro in fairness ang unique at ang gaganda ng pangalan nmin syempre yung may ari ng pangalan maganda din..
well may kababata ako..siya si Sharp Sio Sanchez..hay nako ang suplado nun..at alam nyo ba sila yung pangalawang pinakamayamn na pamilya dito sa Pilipinas..pro kung ina alam nyo kung mayaman kmi kasi tan apelyedo nmin eh nagkakamali kayo..Middle class family nmin may business din yung papa ko pro hndi gnun kalaki..si ate yung magmamana dun ksi sya yung matanda..at kung inaalam nyo bat nging kaibigan ko yung SSS na yun eh ito yung nangyari..
flash back
grade 5 ako noon at palakad lkad ako sa park ksi namamasyal kmi ng family ko..syempre pa sway2 lkad ko ksi may bago akong boots..at sa kasamaang palad may bolang panira ng moment ang ng faceball skin isipin nyo nalang facebook yun yung ng yri..syempre ako hinanap ko yung may gawa at yun doon ko nkita si SSS.. Tawa pa ng tawa ang loko..
"hoy bat mo ko tinapunan ng bola ha?" pasigaw kong sinabi.
"hahaha teka hhahaha ksi" sabi nya
"huwag ka ngang tumawa..ang skit nun"
"ksi pa gewang gewang kpang nalalaman kaya ayon hahaha naging target ka ng bola hahaha..epic ng mukha mo"
"bahala ka nga dyan..masisira beauty ko syo."
"beauty daw san banda?"
dhil d ko matiis ugali non nag walk out ako..bumalik ako kina mama..at sa kasamaang palad nandoon yung unggoy na yun..
"hi miss faceball"pangiting sbi ng unggoy
"bat ka nandito ha?"
"oh magkakilala pla kayo. Lian naalala mo ba yung anak ng tita Hannah mo? yung preho kayo ng araw na naipanganak? yung his ahead in 15 mins sayo?"sbi ni mama
"what?sya yun? alam mo mama tinapunan nya ako ng bola sa mukha?"
"what is that true Sio?" sbi ni tito Zedric
"hahaha it was for fun dad..ksi nkaharang mukha nya kya ayun"
"thats not funny"sigaw ko.
"huwag na kàyong mag away dpat magkasundo kayo.ksi youll be classmate for this coming school year." sbi ni papa
"i dont care bsta d kmi mgkakasundo" sbi ko
end of flashback
yun yung first pgkikita nmin.pro eventually nging close kmi ng mokong nà yun..bestfriend pla sila mama at tita Hannah kaya mgkakilala family nmin..
BINABASA MO ANG
Love in disguise
RomanceWhat is love? how will you know love is already there when it is in disguise? will you able to break its disguise ? or will you disguise yourself to find it? °•Lian Rain•°