Nữ hoàng đang làm việc trong thư phòng. Thư phòng của nữ hoàng rất rộng, phần lớn là sách & các giấy tờ dùng trong công việc. Nữ hoàng có hai sở thích kì lạ, 1 là sưu tầm các loại bút lông chim quý hiếm. Bà có một bộ sưu tập rất lớn những chiếc bút này. Thứ hai, nữ hoàng rất thích ngắm sao. Thư phòng của nữ hoàng có một cửa kính trong suốt rất lớn để bà có thể quan sát chính xác bên ngoài.
Có rất nhiều việc để làm, chẳng hạn như là kí giấy tờ, lập bản kế hoạch, quyết định về hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến đời sống của các Elf trong vương quốc... Là một nữ hoàng, một đấng cai trị đương nhiên không thể bỏ bễ những công việc này được, nói chung là còn vất vả mệt nhọc hơn cả lao động chân tay ngoài trời.
Từ khi nhà vua - chồng của bà mất đi, bà phải gánh hết mọi phần việc của ông. Nữ hoàng không hề có thời gian để thư giãn, lịch trình của bà luôn luôn dày đặc. Cecilia - con gái của nữ hoàng chính là niềm hạnh phúc, là kho báu tuyệt vời nhất mà tạo hoá ban tặng cho bà. Nghĩ đến việc trinh tiết của con gái mình đã bị cướp đi bởi chính kẻ thù của loài Elf - ma cà rồng (cụ thể là Rose la Dracula), lòng bà lại quặn đau, đau vì thương con gái mình và vì căm tức kẻ thù. Càng thương con gái, càng căm hận kẻ thù bao nhiêu thì bà càng dằn vặt bản thân bấy nhiêu.
Suy nghĩ mông lung một hồi lâu, nữ hoàng chợt nhớ ra một chuyện gì đó. Bà dùng phép thuật, mở ra 1 khoảng không gian nơi cất giữ những tài liệu quan trọng, lấy ra một chiếc hộp.
Mở cái hộp, nữ hoàng lấy ra một tấm thiệp mời được trang trí đẹp mắt có kèm theo hai chiếc mặt nạ được trang trí tinh xảo. Nội dung tấm thiệp mời đại loại là mời bà và con gái đến dự vũ hội mặt nạ tại cung điện hoàng gia Victoria.
Nữ hoàng khẽ nhíu lông mày, lộ ra một biểu cảm không vui trên gương mặt.
"Thật là, hết việc rồi hay sao mà lại đi tổ chức vũ hội ngay thời điểm này chứ, mà tại sao lại mời cả con gái ta? Lũ khốn này chắc chắn đã có chủ ý cả rồi, đúng là quân hèn hạ, chắc chắn hắn lại muốn cướp đi dòng máu của Cecilia, rồi lại bắt ta gả con cho hắn?"
"Lần này mình cũng sẽ cho Cecilia đi theo, nhằm mở mang tầm mắt, học hỏi về bên ngoài, chứ giam con bé trong lâu đài mãi cũng không được, như thế sau này nếu con bé sẽ không nắm ngôi vua được"
"Cốc cốc"
Dòng suy nghĩ của nữ hoàng bị cắt ngang khi một nữ hầu gõ cửa để vào phục vụ bữa tối cho bà. Bà lạnh mặt, hỏi với giọng pha lẫn chút khó chịu:
- Tại sao lại làm phiền ta lúc làm việc? Chẳng lẽ ngươi không biết nguyên tắc trong thư phòng của ta ư?
- Thưa nữ hoàng... N..nô tì không dám... Nô tì.. là người mới vào làm nên... - Cô nữ hầu đáp lại với vẻ lúng túng xen lẫn chút sợ hãi.
- Đây... Đây là bữa tối của nữ hoàng ạ. Thực đơn hôm nay gồm có sa lát cải thảo, bánh mì, súp ngũ vị và tráng miệng bánh ngọt. Chúc nữ hoàng dùng bữa ngon miệng.. - Cô nữ hầu vừa nói vừa đi ra khỏi phòng và khép cánh cửa nhẹ nhàng hết sức có thể.
"Huhu nữ hoàng sợ quá... Chắc mình bỏ nghề sớm thui T^T"
Nữ hoàng sau khi dùng bữa xong thì ngay lập tức đi đến phòng của Cecilia thông báo cho nàng về buổi vũ hội.Hết chap 4
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn thê của ma cà rồng
RomanceThể loại: bách hợp Tác giả: doinhudongphan Tóm tắt: nàng và cô như nước với lửa, kết hợp lại, họ là Closeup LỬA ? BĂNG❄️!!!! Đùa thuii ahihi Đọc rồi sẽ rõ