Cecilia luôn tò mò về thế giới bên ngoài. Sở dĩ, nàng là một công chúa, nàng luôn phải được bảo vệ thật an toàn. Thế giới của nàng chỉ đơn giản là một căn phòng rộng, một cửa sổ được trang trí thật đẹp được phong ấn để không thể mở ra và 3 cuốn sách. Nữ hoàng luôn nhắc nhở nàng không được ra khỏi lâu đài vì dòng máu của nàng là thuần khiết nhất, sẽ có nhiều kẻ ham muốn có được dòng máu ấy, nàng vẫn luôn nhớ lời dặn ấy, nhưng bà biết tận sâu trong thâm tâm nàng vẫn muốn nhìn ngắm thế giới bên ngoài. Cecilia vẫn chỉ quanh quẩn trong căn phòng ấy, cho đến một ngày....
--------------------------------------—--------------------------------------------------------------------
- Sao ạ?! - Cecilia ngạc nhiên
- Vào ngày sinh nhật 18 tuổi này của con, con sẽ được ra ngoài nhìn ngắm thế giới bên ngoài. - hoàng hậu nói.
- T... thật sao mẫu thân? - Nàng rất vui, tuy nhiên trong chất giọng có pha lẫn chút nghi ngờ - Con sẽ được ra thế giới bên ngoài thật sao?
- Là thật. Xem như đó là món quà cho sinh nhật thứ 18 của con. - Hoàng hậu tươi cười. - Thôi, bây giờ con về phòng nghỉ ngơi đi, cũng đã muộn rồi.
- Vâng, thưa mẫu hậu, con vui lắm! - Nàng vui vẻ đi về phòng.
Một lúc sau, khi về phòng, nàng tắm rửa, rồi ngả mình lên chiếc giường êm ái, nghĩ về ngày sinh nhật tới của mình, nàng thực sự rất háo hức, háo hức đến mức không ngủ được luôn. Nàng cầu mong cho thời gian trôi thật nhanh, và rồi ngày sinh nhật thứ 18 của nàng cuối cùng cũng tới....
- Con đi đây mẫu thân! - Cecilia tạm biệt nữ hoàng rồi rời đi cùng với ba tuỳ tùng ( nữ ).
Mẫu thân nàng mỉm cười rồi vẫy tay chào tạm biệt nàng.
--------------------------------------------------------
Suốt một ngày Cecilia được dẫn tới bao nhiêu là nơi, nhưng chỉ nằm trong phạm vi của khu rừng nơi mẹ nàng cai trị mà thôi, sự an toàn của nàng vẫn phải đặt lên hàng đầu mà, mẹ nàng không muốn nàng tiếp xúc với bất kì ai, nhất là kẻ đó...
Trời chập tối, tìm được một con sông, nàng muốn tắm rửa nên bảo 3 tuỳ tùng đi ra chỗ khác để có thể được tự nhiên.
Nàng cởi bỏ y phục, lộ ra làn da trắng nõn nổi bật giữa cảnh sắc khu rừng. Cecilia bước xuống, trầm mình trong dòng nước. Cảm giác thật dễ chịu. Nàng dùng tay kì cọ cơ thể của mình. Sau khi tắm xong, nàng bước lên bờ, định mặc y phục vào thì
"Cộp"
Một cô gái có mái tóc bạch kim và đôi mắt màu đỏ bước tới. Cô gái ấy có khuôn mặt đẹp y như tượng tạc, nét mặt có chút trầm tư, không buồn cũng không vui, chỉ đơn giản là giống như đang suy tư . Cecilia như bị thôi miên, mắt không rời khỏi cô gái kia mà quên mất rằng mình đang không mặc gì. Nàng không biết rằng, nàng đã rung động ngay từ khi bắt gặp ánh mắt ấy. Người đứng bên kia dường như cũng như vậy . Cô gái kia cũng không hành động gì, hai người cứ nhìn nhau mãi như thế cho đến khi...
Hết chap 1
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn thê của ma cà rồng
Storie d'amoreThể loại: bách hợp Tác giả: doinhudongphan Tóm tắt: nàng và cô như nước với lửa, kết hợp lại, họ là Closeup LỬA ? BĂNG❄️!!!! Đùa thuii ahihi Đọc rồi sẽ rõ