"Này, Cecilia, mau tỉnh dậy đi"
-------------------------------------–-----------------------
Đôi mắt xanh ngọc mĩ miều ấy khẽ hé ra, Cecilia vẫn còn đang mơ màng.
- Mẫu thân? Sao người lại ở đây? - Cecilia nói với giọng còn ngái ngủ
- Ngốc! Tôi không phải là mẫu thân của em, mà là Rose! - Rose khẽ búng vào trán nàng một cái làm nàng tỉnh ngủ hẳn
- Hơ? Rose? Là ai? - Nàng vẫn chưa hiểu chuyện gì
- Là tôi đây! Người đang đứng trước mặt em đó!
- Đây là đâu? T... tại sao tôi lại ở đây? Mẫu thân của tôi ở đâu, rõ ràng tối qua mẹ còn đi đến vũ hội ở cung điện Victoria với tôi cơ mà
Rose nghe vậy liền nở nụ cười ma quái, cô xích gần vào Cecilia hơn, đè nàng vào sát tường để nàng không thể cử động, chống cự được với những điều mà cô sắp làm với nàng.
- Đây là dinh thự của tôi, em đã bị tôi bắt cóc về đây, mẫu thân của em bây giờ đang đi tìm em khắp nơi đấy, nhưng không thể tìm ra em đâu. Em còn nhớ người đã làm chuyện ấy với em trên bờ sông không? Cả người tối qua hôn em ở vũ hội nữa, tất cả đều cùng một người đấy, chính là tôi đây. - nói rồi nắm lấy bàn tay xinh xắn của Cecilia đặt lên ngực mình.
- Hửm? - Rose tiến lại gần Cecilia hơn, làm cho bộ ngực của mình và nàng cọ sát với nhau ngày càng mạnh hơn.
- Đừng... đừng nói thêm nữa..! - Cecilia ngượng đến chín mặt, không dám nhìn vào Rose mà chỉ cúi đầu tựa vào lồng ngực của cô
" Đáng yêu quá đi mất" - Rose nghĩ thầm, vẻ mặt của cô thoáng hồng
Cô khẽ nâng cằm Cecilia lên, để nàng nhìn thẳng vào mắt cô, nhưng nàng đã vội quay đi, trưng ra bộ mặt xấu hổ rất câu dẫn.
- Xem ra phải phạt em rồi.
- C..cô định làm gì?
" Roẹt"
Rose xé toạc chiếc áo mỏng của Cecilia ra, để lộ ra làn da trắng nõn, bờ xương quai xanh quyến rũ và khuôn ngực nhỏ bé xinh xắn. Tiện cởi luôn chiếc quần lót của Cecilia ra. Nơi tư mật của nàng thật là hồng hào, thậm chí còn không có lông nữa. Cô cũng bắt đầu cởi trang phục của mình ra. Chỉ một lúc sau, cơ thể cả hai đã không còn một mảnh vải nào để che.
- Hôm nay tôi sẽ ăn sạch em.
Rose mạnh mẽ hôn lấy đôi môi ửng đỏ của nàng, sau đó hôn xuống hõm cổ Cecilia và liếm mút bờ xương quai xanh mời gọi kia.
- Ư.. Ưm.. Haa~
- Thích lắm sao?
- Không..không phải... mà.. Ahh
- Còn không phải thế? Cơ thể em không phải đang rất muốn được kích thích sao?
- Không phải vậy..hức hức
"Hả?"
Rose ngạc nhiên, không ngờ mới trêu có tí mà nàng đã khóc rồi, không ngờ cô bé này có thể mít ướt như vậy a. Thật hết cách mà, xem ra phải nhẹ nhàng hết sức với cô bé này rồi.
"Đúng rồi, có lẽ mình nên dùng nó"
Cô đang đè nàng xuống thì lại rời đi. Cô lấy ra từ một chiếc túi mà trong đó chứa toàn là đồ chơi tình dục, thứ mà Cecilia chưa thấy bao giờ. Cô tìm thấy một cái trứng rung và một cái công tắc điều chỉnh. Rose bước tới chỗ Cecilia, tách chân của nàng ra.
-C..cô đang làm gì vậy?
Rose không trả lời. Thay vào đó là nhét chiếc máy rung vào thật sâu trong âm hộ của Cecilia, ngay tại điểm G của nàng
- Ư..ư.. nn...aaa
- Có sướng không?
Cecilia không trả lời được vì chỉ mải rên rỉ. Nàng còn bị kích thích hơn khi cô khởi động chiếc máy rung. Khoái cảm ngày càng tăng khi cô tăng độ mạnh của chiếc máy rung.
- A-ahh...ưm... Haa-haa... Fuwa~ cảm giác..lạ quá...~
Nơi đó của nàng không ngừng tiết ra dịch thuỷ dâm đãng. Khi khoái cảm đã đạt gần đến đỉnh điểm, cô bỗng bẫm dừng cái máy rung để xem phản ứng của nàng ra sao. Và kết quả đúng như mong đợi, nàng đã bị khoái cảm che mờ lí trí, từ một cô bé mít ướt bây giờ là một mĩ nhân dâm đãng và câu dẫn cô
- Làm ơn.. Hãy...
Tuy nhiên, Cecilia đã bỏ lửng câu nói, thẹn thùng úp mặt xuống drap giường. Có vẻ là nàng không muốn nói thẳng ra, hoặc không biết phải nói như thế nào. Vấn đề quan trọng giờ là phải giúp người đang ở đằng kia thôi. Cô liếm khoé môi, khởi động chiếc máy rung. Không những thế, cô còn cúi xuống liếm mút cúc hoa của nàng. Cô dùng hai tay xoa nắn đầu ti của Cecilia và mát xa vùng eo của nàng. Bị kích thích nhiều chỗ như vậy đã khiến cho tâm trí của Cecilia tê dại, nàng không còn điều khiển được bản thân nữa rồi, khoái cảm bây giờ đã chi phối hết nàng. Nàng cứ tiếp tục rên rỉ vì bị kích thích cho đến khi ngất lịm đi. Nằm say ngủ trong vòng tay ấm áp của cô, nàng đã mơ những giấc mơ tuyệt đẹp. Cô nhẹ nhàng phủ chăn lên cơ thể nhỏ bé ấy rồi dọn dẹp lại mọi thứ. Nhìn quanh chiếc giường, cô chợt thấy chiếc quần lót xinh xinh của Cecilia. Nó màu trắng, ren và nơ màu xanh nhạt trông rất dễ thương. Cô mặc lại áo quần cho nàng rồi ra ngoài làm việc.
"Thật đáng yêu quá đi mất, ngay cả đồ lót cũng dễ thương như vậy..."
(Me: biến thái vl)Hết chap 7
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn thê của ma cà rồng
RomanceThể loại: bách hợp Tác giả: doinhudongphan Tóm tắt: nàng và cô như nước với lửa, kết hợp lại, họ là Closeup LỬA ? BĂNG❄️!!!! Đùa thuii ahihi Đọc rồi sẽ rõ