Cecilia rất vui sau khi biết tin nàng lại đc ra ngoài, thậm chí là còn ở chỗ đông người. Nàng viết vào nhật kí của mình rất nhiều về điều này,lại còn háo hức đến độ cơ thể bồn chồn ăn không ngon ngủ không yên nữa. Cecilia vốn là một cô gái ngây thơ và CỰC KÌ tò mò. Trong lần đầu tiên ra thế giới bên ngoài, nàng đã "tra tấn tinh thần" các tuỳ tùng đi theo bảo vệ nàng bằng những câu hỏi hóc búa không có hồi kết ( le tuii: 😥)
Cuối cùng thì ngày mà nàng tò mò thắc mắc đã đến
Ngồi trên cỗ xe rồng Cecilia cứ dán mắt ra cửa sổ để nhìn ngắm. Phải công nhận rằng phong cảnh rất đẹp. Trời sao rất đẹp, muôn vàn vì tinh tú tỏa sáng hệt như đôi mắt của Cecilia lúc này vậy... Đôi mắt long lanh lóng lánh lung linh lồng lộn còn sáng hơn cả sao trên trời nữa Q.Q (dấu hiệu của sự tra tấn tinh thần) tuy nhiên khi ở cùng với nữ hoàng trên xe thì nàng không thể hỏi nhiều vì nàng nghĩ rằng mẫu thân nàng sẽ không thích.
Bỗng nhiên cỗ xe rồng hạ cánh rồi tiếp đất tại một nơi đất trống.
- Đến nơi rồi. - Nữ hoàng nói
- Đến nơi rồi ạ? Chỗ này lớn thật đấy..
Cecilia bị choáng ngợp bởi vẻ hào nhoáng của cái lâu đài này. Nó to và đồ sộ hơn lâu đài của Elvendal nhiều lần và còn rất đẹp nữa. Trước cổng là hai tinh linh với nhiệm vụ đón khách và canh gác. Đi vào có một đài phun nước lớn ở giữa được tạc lên một cách rất nghệ thuật. Vào sảnh chính của lâu đài là hàng ngàn ngọn nến tỏa sáng rực rỡ, trên còn treo nhiều ngọn đèn pha lê tinh xảo lấp lánh đến chói mắt. Có sân khấu và các nhạc công chơi nhạc. Bàn tiệc trang trí hoa bày sẵn rượu và các món nhẹ. Những người tham gia vũ hội này đều đeo mặt nạ đá quý. Nhìn chung đây là một vũ hội hết sức sang trọng, đẳng cấp và xa xỉ. Cecilia chăm chú quan sát mọi thứ mà không để ý tới một người đứng đằng xa đang không rời đôi đồng tử đỏ sắc bén của mình khỏi nàng. (Là ai thì mí chế biết rồi nhá :>) Việc này được nữ hoàng thu vào tầm mắt.
Những ánh đèn đủ màu sắc chiếu sáng cả sảnh tiệc, nhạc nổi lên thật sôi động. Tất cả mọi người đều bước vào khiêu vũ. Cecilia từng học qua về khiêu vũ nên có biết chút ít về các động tác nhảy. Tuy nhiên nàng khiêu vũ rất tệ, thời còn học khiêu vũ nàng luôn đạp vào chân của thầy dạy khiêu vũ của mình nên tất cả các giáo viên từng dạy khiêu vũ đều chịu thua nàng. Vì vậy hôm nay nàng không có ý định khiêu vũ với bất kỳ ai.
"Phụt"
Bỗng tất cả đèn bị tắt đi khiến cả hội trường trở nên tối om. Trống giòn giã vang lên.
Tất cả những người đang đứng trong hội trường đều hướng mắt về người đang đứng trên san khấu được đèn chiếu sáng kia
- Ladies and Gentleman! Tôi là người dẫn chương trình, Raven là biệt danh của tôi. Chào mừng quý vị đã đến với vũ hội mặt nạ ...... Bla bla ( lười viết lắm nên cắt cho nhanh nhé) Chúng tôi có một trò chơi mà tất cả mọi người đứng đây đều phải tham gia. Tôi sẽ đếm đến 10, trong 10 giây đó tất cả các bạn phải tìm được bạn nhảy cho mình, nếu những ai không làm được thì sẽ lên đây để chịu phạt. Trò chơi bắt đầu !
Một.
Cecilia vừa lúng túng vừa rụt rè.
Hai.
Cecilia di chuyển để đi tìm bạn nhảy
Bla bla
Chín
Mười.
Đèn được bật sáng. Cecilia "bị" mời lên sân khấu cùng với một người khác, đó chính là Rose. Nàng thấy cô trông rất quen nhưng không thể nhận ra cô là ai. Còn cô lại có thể nhận ra nàng ngay lập tức từ khi nàng vừa đứng dưới sảnh rồi.
- Và rồi
Bây giờ tôi sẽ bốc thăm hình phạt nhé. - said thằng MC, nói rồi rút ra một tờ giấy nhỏ.
- Hình phạt là... Hôn môi thưa các bạn
Cả sảnh "ồ" lên một tiếng, đâu đó có tiếng cười ha hả nữaHết chap 5
Thấy chap nầy dài hong
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn thê của ma cà rồng
Roman d'amourThể loại: bách hợp Tác giả: doinhudongphan Tóm tắt: nàng và cô như nước với lửa, kết hợp lại, họ là Closeup LỬA ? BĂNG❄️!!!! Đùa thuii ahihi Đọc rồi sẽ rõ