Học Bá Và Tiểu Bạch Thỏ [1]

3.6K 295 86
                                    

1. Thanh Xuân Vườn Trường

Trường phổ thông Hạ San, một trường chuyên danh tiếng top đầu cả nước, với tỉ lệ chọi vô cùng gay gắt và chất lượng dạy học chuyên nghiệp, là nơi gửi gắm của các con em giới thượng lưu.

Thời tiết đầu xuân, khí trời thoáng đãng, buổi sáng lại càng thêm trong lành, từng tốp từng tốp học sinh cười nói vui vẻ, cất bước đi vào trường.

Trong một quán mì nằm cạnh trường Hạ San, một thiếu niên dáng người cao thon, một mình ngồi đó, chậm rãi thưởng thức bữa sáng.

Chuyện đó chẳng có gì để bàn nếu cậu thiếu niên này không sở hữu một gương mặt tuyệt mĩ như thế.

Thiếu niên sở hữu một gương mặt tinh xảo, đặc biệt là đôi mắt đen sâu hun hút và nốt ruồi son dưới khóe mắt, cực kì nổi bật trên làn da trắng hồng.

Khí chất hắn thanh nhã, động tác ăn từ tốn, nhã nhặn nhìn sơ cũng biết hẳn là một quý công tử.

Cảnh đẹp ý vui như thế, cũng kéo theo ánh mắt của vài cô nữ sinh len lén nhìn qua, rồi xì xà xì xầm với nhau.

Thiếu niên ấy là ai hẳn mọi người cũng biết, Hạc Từ Hiên ăn xong tô mì, lau miệng rồi tính tiền với chủ quán.

Hắn nhìn xuống đồng đồ thấy còn mười phút nữa mới vào học nên chậm rãi đi về phía cổng trường.

Dáng người hắn phát dục tốt, cao hơn một mét tám cộng thêm gương mặt tuấn mĩ, quả thực xứng danh gương mặt nam đẹp nhất Hạ San.

Yên ổn ngồi vào chỗ của mình, Hạc Từ Hiên ngáp một cái, gục đầu xuống bàn, định bụng đánh một giấc ngon lành.

Nhớ không nhầm thì, hôm nay nữ chính đại nhân chuyển tới phải không nhỉ?

Nhẩm lại cốt truyện một chút, đây là một quyển tiểu thuyết bối cảnh thanh xuân vườn trường, ngược luyến tình thâm.

Nữ chính tên là Lư Bối Nhã, là con của một nhà khá giả, sau gia đình phất lên, chuyển tới thành phố H sống, Lư Bối Nhã cũng chuyển qua học Hạ San.

Mà nam chính là Dụ Thiên, cũng là học bá đỉnh cấp, nam thần cao lãnh của trường được bao cô gái hò hét muốn hẹn hò.

Lư Bối Nhã vừa chuyển đến đã trở thành bạn cùng bàn của Dụ Thiên, cả hai đụng qua chạm lại thành công khiến Dụ Thiên rung động.

Ngay khi biết mình thích nữ chính, Dụ Thiên liền lên kế hoạch rõ ràng để theo đuổi cô nàng, từ việc dịu dàng đưa đón, săn sóc mua đồ ăn sáng đến anh hùng cứu mĩ nhân cũng đều đã làm.

Tất nhiên, thiếu nữ mười bảy rất dễ động lòng, Lư Bối Nhã cũng vậy, cả hai tuy đều thích nhau nhưng không ai dám đụt thủng tầng ranh giới cuối cùng.

Ngay lúc này, thanh mai trúc mã của nam chính kiêm nữ phụ Hạc Nhược Yến xuất hiện, trong tối ngoài sáng chèn ép nữ chính.

Đã vậy, nam chính tuy đầu óc thiên tài nhưng vẫn bó tay trước trà xanh, quanh đi quẩn lại chỉ có một câu nói "Em ấy không phải là người như vậy!" thành công chọc điên nữ chính.

Hệ Thống HE Trong Ngược VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ