Chương 3:

404 37 2
                                    

   Bạn và Woojin bị đuổi ra ngoài. Bạn đi ra ngoài hàng lang lớp cùng Woojin và vẻ mặt ăn năn hối lỗi. "Chỉ vì mình mà Woojin bị phạt lây.
- Woojin, cho mình xin lỗi. Vì mình mà cậu...mà cậu... - Bạn hối lỗi.
- Đừng lo, đằng nào tôi cũng không muốn ngồi học trong cái phòng ngột ngạt như thế. - Woojin nói, mắt nhìn ra sân trường.
- Thế...chiều nay cậu có rảnh không?
- Rảnh, việc gì?
- Mình muốn rủ cậu tới quán trà sữa, coi như là chuộc lỗi cho việc vì mình mà cậu phạt oan.
- Được thôi, dù gì tôi cũng không có gì để làm!
- Vậy nha! Hẹn nhau 5h chiều ở cổng trường.
TIẾT HỌC KẾT THÚC
- Các em về nhà nhớ làm bài tập đầy đủ nghe chưa! - Tiếng thầy giáo nhắc nhở
  Khi thầy và các bạn đã ra về, chỉ còn 2 người, bạn vừa nói vừa giơ tay ra nhìn đồng hồ:
- À, đúng rồi, hôm nay đến phiên tôi trực nhật, cậu đi trước đi, tôi trực nhật khoảng 20' rồi tôi sẽ đến. Bây gườ mới có 4h40' thôi.
- Có cần tôi giúp cậu cho nhanh không? Woojin hỏi
- Thôi không sao! Tôi chỉ cần lau bảng nên sẽ nhanh thôi!
- Ừm! - Woojin nói rồi quay đi
  Bạn trực nhật 1 cách nhanh nhất và sau đó bạn chạy đi. Đang chạy, bạn bỗng nghe thấy tiếng "Xoảng"
- Thôi chết rồi! Đó là lọ hoa của giáo viên mà. Mình làm vỡ rồi, sao đây. - Bạn hốt hoảng
  Thế là bạn phải lấy chối quét đi những mảnh sứ và cố gắng không để cho giáo viên biết.
   Bạn đang cầm xẻng đầy những mảnh sứ của lọ hoa đem đi vứt thì lại gặp 1 tai nạn khủng khiếp hơn, bạn đã đụng phải 1 đám chị đại.

Park Woojin x YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ