(mik viết tiếp cốt truyện của chương 5)
.....................
Cả 2 đã uống được nửa cốc. Đúng lúc đó, bạn cầm điện thoại xem nên không chú ý nên bất ngờ bạn và Woojin cùng lúc ghé miệng vào cốc, lúc đó bạn tự dưng đưa mắt về phía Woojin (Woojin cách mặt bạn khoảng tầm 10cm) Woojin cũng nhìn thẳng vào mắt bạn. Woojin thả ống hút từ miệng ra nghiêng cổ lên để hôn vào bờ môi hồng hào căng mọng nhưng bị bạn né ra.
- Th...hôi.....muộn rồi nên t..ôi cũng phải đi về đây! - Bạn ấp úng vừa chạy ra khỏi phòng y tế.
Woojin cười mỉm sau đó cũng đứng dậy đi về. Vừa đi trên đường Woojin vừa nghĩ lại về việc lúc nãy và nghĩ
"Cậu ta dễ thương thật!"
Bạn cũng trên đường về và nghĩ "Cậu ấy làm gì thế nhỉ? Ngại quá, làm sao đây! Mai đến trường gặp mặt biết nói gì bây giờ..! Nhưng...lúc..lúc đó cậu ta cũng đẹp trai thiệt"
SÁNG HÔM SAU
Lúc đến trường, bạn bắt gặp cậu ta đang ngồi ở ghế đá nghe nhạc. Bạn đang cố gắng tìm cách để đi lên lớp mà không gặp hắn.
- Cuối cùng cũng lên được lớp. - Bạn vừa lẩm nhẩm vừa đưa tay phẩy mồ hôi trên trán.
- Này! Cậu cứ đứng đó lẩm nhẩm cái gì thế?! - Woojin bỗng dưng xuất hiện và nói khiến bạn giật mình.
- A...Ah...! - Bạn đỏ mặt và ấp úng khi vừa nhìn thấy Woojin.
Tùng, tùng, tùng,... Đã đến giờ cô giáo chủ nhiệm vào lớp. Bạn và Woojin cùng ngồi xuống bàn, bạn vì căng thẳng chuyện ngày hôm qua nên đã rất ngại, còn Woojin thì vẫn tự nhiên như chưa hề có ngày hôm qua.
TRONG TIẾT HỌC
Mọi ngày bình thường, bạn và Woojin ngồi sát nhau. Riêng hôm nay, bạn cố ngồi cách xa Woojin. Mỗi đứa ngồi 1 phần đầu bàn. Woojin thản nhiên bắt chuyện:
- Tay cậu đỡ chưa?
- Ah...ah...rồi! Cảm ơn cậu. -Bạn nói nhưng không dám nhìn Woojin.
- Vậy thì tốt rồi! - Woojin vừa nói vừa cười mỉm khiến bạn có chút rung động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Park Woojin x You
RomanceCâu chuyện liên quan đến bạn và Woojin. Hai người từ bạn và dần dần trở thành người yêu! 💕 Mik cũng chỉ vừa mới viết truyện vào ngày 18/9/2018 thôi nhưng mik sẽ cố gắng viết thật nhanh cho mọi người đọc!! Càm sam mi ta!!