- Hôm nay có 1 bạn mới chuyển đến. Cả lớp cùng giúp đỡ bạn ấy nhé! Em vào đi.
- Ohhhhhhhhhh!!- Cả lớp đồng thanh.
Hsnam1: Hot girl mới của trường!! Xinh quá đi!!
Hsnam2: Wow!! Nữ thần của lòng tôi!!
Hsnữ1: Đúng là xinh thật! Nhưng không biết tính cách có ra cái gì không nữa? Xì!
Hsnữ2: Sao lại chuyển vào lớp mình cơ chứ? *tức*
.............
- Mình là Mi Rae. Kang Mi Rae. Mình là học sinh mới, mong mọi người giúp đỡ! *cười*
- Xinh thật đấy! Bạn ý là thiên thần sao? - Bạn thán phục.
- Chả hiểu xinh cái điểm gì. Cậu xinh hơn chứ!- Woojin mặt lạnh nói.
- Cái cậu này!- Bạn ngại nói.
Cg(cô giáo): Tiện thể lớp chúng ta đổi chỗ luôn nhé! Các em lên bốc thăm đi. Ai cùng số ngồi cạnh nhau nha!
.......................
Sau khi đã xếp xong chỗ, bạn ngồi cạnh đứa bạn thân từ nhỏ của Woojin là Park Jihoon. Woojin ngồi với Kang Mi Rae.
Tùng, tùng..... Trống hết tiết đã vang lên. Bạn và Woojin rủ nhau đi ăn. Thấy 2 người thân thiết (bà vẫn chưa biết bạn và Woojin yêu nhau) liền chạy lại chỗ bạn và Woojin nói:
- 2 cậu đi đâu đấy?
- Oh, Mi Rae ah, bọn mình đi ăn. Sao vậy?
- Mình đi cùng được không? Mình mới chuyển đến nên là không có bạn mà mình thấy cậu thân thiện nên mình muốn kết bạn với cậu.
- Được thôi! Chúng ta đi nào.
Nãy giờ không 1 người nào biết bên cạnh có 1 người cứ giơ cái mặt lạnh ra và tức điên lên đến từng tế bào.
Đi trên đường, Mi Rae khoác tay bạn và Woojin, thế nhưng Mi Rae cố cho bạn ra rìa. Lúc nào cũng quay ra chỗ Woojin cười tươi nói chuyện mặc dù cậu ta chẳng có chút hứng thú hay cũng chỉ "Ừm" 1 cái rồi thôi. Mỗi lần bạn muốn bắt chuyện nên lên tiếng nhưng Mi Rae lại giả điếc để tiếp tục tươi cười với Woojin. Bạn cảm thấy quá nhạt nhẽo nên lấy chiếc smartphone ra nghe nhạc và tất nhiên bạn có đeo tai nghe. Bạn nghe toàn là nhạc Kpop thôi vì bạn thích 1 nhóm đã đưa bạn đến với Kpop là GOT7 nhưng dần dần lại thích Wanna One. Thôi bỏ qua đi! Đang đi trên đường, 1 chiếc xe chuyển đồ ăn mất tay lái nên bấm còi ing ỏi mà lao tới chỗ 3 người.
( Hãy cùg chờ chap sau nha!! ) >.<
BẠN ĐANG ĐỌC
Park Woojin x You
RomanceCâu chuyện liên quan đến bạn và Woojin. Hai người từ bạn và dần dần trở thành người yêu! 💕 Mik cũng chỉ vừa mới viết truyện vào ngày 18/9/2018 thôi nhưng mik sẽ cố gắng viết thật nhanh cho mọi người đọc!! Càm sam mi ta!!