Chương 17:

354 25 4
                                    

Bây giờ, bạn đã đỡ cảm hơn. Cả 2 người tay trong tay về lớp. Về đến lớp, thấy 2 người, cô nói:
- 2 em đã đi đâu đấy?
- Thưa cô, bạn T/b bị cảm nên em đưa bạn xuống phòng y tế.
- Xuống phòng y tế à? Xuống đấy cũng không nhất thiết 2 em phải nắm tay tình tứ thế đâu.
Bạn và Woojin nhìn xuống thấy 2 tay vẫn đang đan vào nhau vội giựt ra, cả lớp ngồi cười còn 2 người ngại chín mặt.
- Thôi, 2 em vào chỗ ngồi đi.- Cô giáo
- Vâng.- Cả 2 đông thanh.
Đi về chỗ ngồi, mọi người quay xuống chỗ bạn bàn tán.
Hsnam1: Tình tứ trế!!
Hsnam2: Dắt tay nhau đi trên con đường. Nãng mạn chế!!
- Đương nhiên rồi! Hẹn hò nó phải thế. Ai như người bị F.A, nhạt nhẽo.
Hsnam1: Này nhớ, đừng có chạm vài nỗi buồn của người ta. Huhu. Mà người ta chỉ là chưa thích hẹn hò thôi. Đây mà hẹn hò thì cả đám gái bu đầy ngoài kia rồi.
Nghe xong bạn bĩu môi còn Woojin thì suýt phun ra cả 1 tràng cười.
Tùng, tùng, tùng,... Tiếng trống đã vang lên, cô giáo nhắc cả lớp:
- Cô có 1 thông báo.
- Thông báo gì hả cô?- Cả lớp.
- Thứ 7 và chủ nhật cả lớp sẽ được nghỉ vì nhà trường sẽ họp đại hội công nhân viên chức.
- Húuuuuuu!!! Yeahhh!!- Cả lớp cùng hét hò.
- Nhưng vẫn có bài tập.
- NOOOOO!!
Nhắc xong cô viết bài tập lên bảng, cả lớp ngồi chép sau đó rồi về. Bạn đi về cùng Woojin, trò chuyện. Bạn nảy ra ý tưởng rồi bàn với Woojin.
- Thứ 7 đi chơi đi! Lâu rồi không có dịp để đi chơi, nhân tiện cuối tuần hẹn nhau đi!
- Ừ, được thôi!
- Đi 2 người thôi thì chán quá. Rủ thêm 2 người đi. Cậu rủ 1 người, tớ rủ 1 người.
- OK. Hẹn mai 16h chiều nhé.
- Ừm. Mà cậu định rủ ai đi cùng?
- Jihoon. Còn cậu?
- Tớ thì là Irene.
- Được rồi. Cậu nhớ nhắc nhé. 16h chiều ngày mai.
- Ừm.
Cả 2 cùng tạm biệt nhau về nhà.
_________Ngày thứ 7__________
2h chiều, bạn gọi con bạn Irene sang nhà mình chọn hộ bạn quần áo. Đúng 10 phút sau nó đến. Ngạc nhiên với tốc độ của nó, bạn bảo:
- Mày làm gì mà khẩn cấp thế hả con?
- Mày bảo là có hẹn đi chơi mà! Phải đến nhanh chứ.
- 16h mới đi!
- Mốoooo?!! Sao gọi tao sang đây sớm thế hả con!!!
- Chọn cho tao quần áo đi! Đi chơi phải có quần áo đẹp mới được.
- Ok! Không có việc gì khó đối với chị đây! Mày muốn bộ quần áo như nào?
- Dễ thương và năng động.
- Được. Cũng có thẩm mĩ phết đấy! Đi chơi phải mặc những đồ như thế!
Nói rồi, con bạn của bạn "lục tung" cả tủ đồ của bạn và cuối cùng cũng đã tìm được 1 bộ quần áo rất dễ thương nhưng không kém phần năng động.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 18, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Park Woojin x YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ