Chapter One

123 3 0
                                    

Star's POV.

Hanggang ngayon in state of shock padin kami ng mga kapatid ko ayaw magsink in sa utak naman yung katotohanang kasal nako :( Sadnu? Nang dahil sa kagagahan ko eto ako ngayon batang may bahay HAHAHA! pero seryoso kaka-21 ko palang hindi ko pa nga yung pag tambay ko dito sa bahay e.

Napatigil ako sa pagiisip ng biglang may bumato ng unan sa mukha ko.

"You're spacing out" Pero tinitigan ko lang sya at nakatayo parin ako sa may pintuan.

"Hihiga ka ba o tatayo ka lang dyan?" There's a hint of annoyance in his voice.

"Uhm Red kailangan ba talaga magkatabi tayo matulog? Baka naman pwedeng sa lapag ka nalang tapos ako dyan sa kama" Tinignan nya ko ng masama bago sya nagsalita.

"You want me to sleep on the floor? ARE YOU DAMN INSANE?"

Aba! loko to ah sigawan daw ba ko nagtatanong lang naman e. Tsaka ako daw ako? INSANE? Sira ulo pala to e.

"HOY DONT YOU ENGLISH ENGLISH ME IM NOSE BLEEDING. TSAKA WHO WANTS TO BE IN THE SAME BED AS YOURS? I DONT KNOW IF YOU HAVE LUST ON ME NO BAKA MAMAYA YOU RAPE ON ME IM NOT SAFE HERE"

Dirediretsong sabi ko walang hinga-hinga yan.

"HA?"

Loko-loko to nag-effort pa kong mag-english para lang hindi ako magmukhang bobita sa harap nya pero ang sagot nya saken HA?

WAHAHAHAHA! Alam ko na hindi nya siguro naintindihan yung sinabi ko, tama talaga ko hindi naman sya marunong mag-english e trying hard lang sya.

"Ohnoes! Neverminds. Basta dyan ako matutulog sa kama at dun ka sa lapag o pwede ring dun sa sofa"

Tumalon ako sa kama at sinipa sya kaya ayun laglag ang mokong.

"WHATTHEFVCK?"

"Aish! Masamang magmura no ano kaba tinuro yan nung elementary a? Siguro di ka nakikinig no? Tsk."

"What the hell is your problem Star?"

"Hoy gago ka ba o ano? Pagtapos ng so called kasal natin inuwi mo ako dito sa palasyo nyo tapos tatanungin mo anong problema ko? E talaga palang sira ulo ka e"

Oops! Kakasabi ko lang masamang magmura e -_-

OMHAYGHAWD! Unti-unti syang lumapit sakin yung mata nya parang mangangaen ng buhay nakakatakot. Ate, Kuya HUHUHUH save me from this monster.

"Hoy Red Mendezabal anong gagawin mo? Lumayo ka sakin kundi sisigaw ako ng rape!"

WHOAH! Nakahinga ako ng maluwag ng tumigil sya sa paglapit tapos ......... TUMAWA sya?

Juiceme! Baliw ata tong napangasawa ko e.

"Anong nakakatawa?"

"You"

"Me?"

"Yes you"

"Why me?"

"Ay teka nga ano ba kasing nakakatawa?"

"Sisigaw ka ng rape? Walang papansin sayo asawa mo ko kaya may karapatan ako"

Feeling ko nabagsakan ako ng malaking bato sa ulo. Bigla akong namutla oo nga naman tama sya asawa ko sya.

O_O - Me

>:) - Red

Unti-unti akong tumayo sa kama at lumakad papalapit sa pinto ng mabuksan ko ang door knob hinila nya ko pero pumalag ako tapos kinagat ko sya sa braso kaya nabitawan nya ko tumakbo ako pababa ng hakdan habang hawak-hawak ko yung winnie the pooh kong stuff toy.

Onti nalang malapit nako sa pintuan makakalabas nako dito uuwi nako kela ate at kuya kahit naka-pajama lang ako keri ko na basta wag lang ako matulog ng katabi ang manyak na Red na yun.

"AAAAAAAHHHHHHHHHHHH!"

Pinaghahampas ko ng stuff toy ko yung humawak sa kamay ko.

"FVCK STAR STOP SHOUTING"

Pumapalag ako pero ayaw nya kong binatawan kaya hindi parin ako tumitigil sa kakasigaw.

"WAAAAAAHHHHHH! RAPEEEEEEEE! HEEEEELP!"

Nang makakalas ako sa hawak nya tumakbo ulit lintek naman kase sa laki nitong bahay nato pagod nako hindi ko parin nararating yun pinto.

AYUUUUN! Onti nalang maaabot ko na yung pinto ng biglang...........

*BOOOOGSH*

Everything went black.

Red's POV.

"Fvck. STAR? CAN YOU HEAR ME? STAR?"

"Haya kuya yayi ka patay na ate Star"

"Shit. Blue ihanda mo yun sasakyan bilis"

Dali-dali akong tumakbo papuntang sasakyan habang buhat ko si Star may dugo sa ulo nya.

SHIT! Im in trouble.

---

-Ciao!

Im Married???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon