Star's P.O.V
Ugggh! Ang sakit ng ulo ko...
O_-
-_O
O_O
"ATE SUNNY? KUYA SKY? Anong ginagawa nyo dito?"
"Star bunsoy okay ka na ba? Anong masakit sayo?"
Natatarantang tanong ni Kuya Sky.
"Teka anyare ba?"
"You were running away from me, nang bigla kang madulas at nabagok ang ulo mo"
Eeeh si Red? ASDFGHJKL!!!!!! Sya nga pala ang may kasalanan.
"HOY MANYAK KA BAKA NAKAKALIMUTAN MONG IKAW ANG MAY KASALANAN NITO?"
Aish! Ang panget sinamaan lang ako ng tingin -_-
"Star okay ka na ba?"
Nag-aalalang tanong ni Ate Sunny.
"Ate, Kuya okay nako wag na kayong mag-alala"
"Sigurado ka?"
"Yep ako pa ba?" :)
"Sige tutal naman at okay ka na, mauuna na kaming umalis ni Sunny may trabaho pa kame e"
Bigla naman akong nalungkot nung sinabi ni Kuya yun. Sobrang miss ko na sila e pero no choice naman kase may work pa sila.
"Sige Ate,Kuya ingat kayo ah? text nyo ko pag nakauwi na kayo"
Tapos umalis narin sila kagad haysss :(
"Ang panget mo"
"Hoy impakto ka, tigil-tigilan moko at baka kalbuhin kita dyan"
"Ugly shrimp"
Ugly WHAT??????
"MANYAK!!!!!"
"Aish! ngay-ngay nyo naman we"
Huuuh? Sino tong cute na nilalang na to? Mukha syang anghel ^_^
"By the way ugly shrimp, This is Scarlet my younger sister"
"KAPATID MO YAN?"
Jusmiyo, Ang cute na nilalang :D
"Hi! Ako si Ate Star mo"
"Hello! Ate ugly shrimp"
-________________-
Magkapatid nga sila.
"Pagkaen oh"
"Huh? Sino nanaman to?"
Nagtatakang tanong aba puro mga bagong mukha sa paningin ko e.
"Im Blue"
"BLUE?"
Grabe si Red, Red ang pangalan tapos eto naman ngayon Blue? tapos yung isa si Scarlet? Masyadong makulay ang pangalan ng mga ito.
"Uhhm! Okay nako? Baka pwedeng lumabas muna kayo para makaligo nako?"
"Buti naman at naisipan mo yan"
Tapos isa-isa silang naglabasan ng kwarto.
Inamoy-amoy ko muna yung kili-kili ko. Syeeeete! Ang baho ko na -_-
Haysss. kaya naman pala e.
Buti nalang walang nakakabit na swero sakin kaya nakaligo ako ng payapa ng maalala ko.
Tumingin ako sa bandang kanan ko kung saan nakasampay ang dalawang tuwalya.
HOLY MOTHER FATHER BROTHER SISTER!!! Walang akong dalang damit sa loob ng cr kaya ang siste ay lalabas ako ng naka-tapis ng tuwalya!
No choice ako. Jusmiyo marimar! Ang lamig pa man din dahil naka aircon ang private room na ito.
1
2
3
Tsaka ako lumabas ng cr. Dahan dahan akong naglakad at halos nag ala ninja nako dahil kung sakaling may pasaway parin dito hindi ako magaatubiling tumakbo ulit papasok ng cr.
Nang masigurado kong lumabas silang tatlo pumunta ako may kabinet at naghalungkat nakita ko naman yung bag kong jansport na regalo ni ate. Jackpot! Kumuha ako ng pares ng undies tapos isang short at mejo loose na puting printed tshirt. Ng pabalik na ko sa cr para magbihis para akong nanigas sa kinatatayuan ko.
HOLY ASDFGHJKL!!! Narinig kong bumukas yung pintuan at iniluwa nito si Red na walang hiyang napatitig sa kawawang katawan ko.
"WAAAAAH! MANYAK KA MANYAK KA!" Sumisigaw ako habang hinahampas ko sya nung mga damit na kinuha ko sa cabinet.
"Shit Star! Ano ba--- Shit!" Parang natuyuan ako ng dugo aa katawan paano pag kasangga nya sa mga hampas ko ang sumabit sa kamay nya yung panty kong polkadots. NAKAKAHIYA! patakbo akong bumalik sa cr at agad agad nagbihis.
Mag kakalahating oras nako dito sa loob ng cr at hindi parin ako lumalabas. Juskolord nakakahiya talaga ~T_T~
*Tok *Tok
"Ate Star nakatulog ka na ba jan?" Si Blue yung kumakatok.
"Ah....eh....Hihihi! Saglit eto na lalabas na" Pag ka labas ko ng cr lahat silang tatlong magkakapatid nakatingin sakin.
---
Wait for the chapter three
-Ciao!
BINABASA MO ANG
Im Married???
De TodoKASAL? Isang mabigat na resposibilidad, matagal bago paghandaan ng mga magkarelasyon, isang Holy Matrimony. Pinapangarap ng bawat babae'ng tulad ko pero dapat kapag kinasal ka daw dun lang sa taong mahal mo at mahal ka. Pero pano kapag nalaman mong...