Chapter Eleven

13.1K 353 10
                                    

dufuQ .. sobrang bad trip ako!!!!!!! bakit????? BAKIT ....?????"!!!!!!! yung binili kung CP na worth 16k ... nasira lang !!!!!!! waaaaahhhhhhhhhh !!!!!!!!! ang masaklap!!!!! hindi ako ang nakasira .... FVKIN' BULLSHIT "!!!!!!!!!

ahuhuhuhuhu buti nalang may tab pa ako ... para makapag wattpad .. TT_________TT

-----

Attentäter POV

nasa isang madilim na lugar ako lugar kung saan nandito ang mga tinatawag na Gangster isa itong Underground battle magkakaroon ng laban ngayon at dahil gusto ko ng mga ganitong bagay makikisali ako ..  *smirk*   ang tagal na nang huli kung laban pero hindi isang gangster kundi isang Assassin pumapatay ako OO pero may limitasyon ang pagpatay sa isang tao kung makasalan ka     well ako mismo tatapos sa buhay mo ...




Assassin Princess kinatatakutan ng lahat 2 tao lang ang nakakaalam nang tunay na ako ... si lolo at si Mr. Jim si Zac ang alam lang niya isa akong ordinaryong gusto mabigyan ang hustisya sa mga mahal ko sa buhay ng mga panahon na iyon saksi ako sa karumaldumal na pagpatay sa kanila pinatay nila ako akala ko ng oras na iyon katapusan ko na, ngunit nagising nalang ako nasa puting kwarto naka swero buong buhay kung dinanas ang bangungut na iyon  isang bangungot na hanggang ngayon hindi ko pa din nakakalimutan ..




sa isang taon na yun araw araw akong tulala gabi gabi ako dinadalaw ng pangyayari at sa tuwing umaga umiiyak ako pero isang araw natauhan ako na Isip kung bakit ko ikukulong ang sarili ko kung pwede ko naman sila pagbayarin sa ginawa nila kung pwede ko din bawiin ang buhay nila




araw araw ako nag insayo nagpalakas at nalaman kung isa si lolo sa pinakamalakas na mafia nakiusap ako sa kanya na gawin akong katulad niya nuong una hindi siya pumayag pero nagpursige ako para mapapayag lang siya hanggang sa binigyan niya ako ng misyon at nagsunod sunod pa dahil lagi ko natatapos ang misyon at dahil dun tinagurian akung Assassin Princess O mas kilalang si Attentäter.




marami na ang tao na nandito iba't ibang uri ng Gangster ang battle na mangyayari ngayon ay kung sino ang gusto kalabanin ang rank 1 to 10 at ka pag natalo mo ang nakalaban mo ikaw na ang papalit sa rank nila this is gonna be exciting      *evil smile*         nakatago lang ako dito sa madilim na bahagi ng arena nagmamasid at mula dito nakita ko ang isang grupo na naka mask na parang lion 5 sila makikita mo din ang kaka ibang aura nila sinundan ko sila ng tingin hanggang sa na upo sila sa pwesto kung saan ang pwesto ng rank 1 ..




so sila pala ang rank 1 gusto ko sila makalaban but not now  hmmmm ano kayang rank ang uunahin ko   *lagay ng hintuturo sa baba*               rank 3 nalang muna  *smirk* 




'' magandang gabi sa inyo mga kapatid!!!! maguumpisa na ang laban ito na ang pagkakataon nyo para makuha ang rank na gusto nyo simulan na ang laban!!!!! lahat ng mga kalahok ay pumunta na dito sa gitna kayo kayo muna ang maglalaban sa round na ito at kung sino ang matira ay magdedisiyon kung sino sa mga nasa rank 1 to 10 ang kakalabanin!!!!!! ''




nagsigawan sila at dufuQ masakit sa tenga =________=




ting ting ting ting




Assassin Princess (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon