Zach POV
Darn .. bakit .. bakit kilangan niya pang maalala ang pangyayaring iyon ..
Nasasaktan ako kapag nakikita ko siyang ganito
Nandito na siya ngayon sa kwarto niya .. kwarto nila ni Sab
Sina drake naman nagpapagaling na dun sa baba ..
Nakita ko na naman kung paano siya nagwala ..
Fvck ! Bakit kasi binigay ko ka agad sa kanya yung sulat .. dapat kasi tiningnan ko muna
Napakamot nalang ako sa ulo sa sobrang frustration
Mejo na trauma pa ata si Devz sa nakita niya kanina .. tulog na din yung isang yun
Hindi pa din kami nakakapagusap ng maayos ni Millicent ..
Tapos ito may problema pa kaming hinaharap .. wrong timing ata ang pagkuha ko kay devz .. *sigh*
Tiningnan ko si Zab at kinumutan .. tapos tumayo na ako and kissed her head
Nagdecide na akong lumabas at kausapin ang gang .. kailangan namin pag planuhan ng miigi ang ganitong mga bagay ..
Nanganganib ang buhay ni Zab .. at hindi ako makakapayag na may mangyari ulit sa kanya ..
Hindi ko na kakayanin ..
Drake's POV
Hindi ko parin lubos maiisip na makita siyang ganun .. kanina kita ko sa kanya kung gaano siya nasasaktan ..
Parang may kumirot sa puso ko na hindi ko maintindihan ..
Pero putek talaga ang sakit ng katawan ko =____= grabe lang babae ba talaga yun ?! (?___?)
'' PNC ko sakit ng pasa ko dito sa mukha oh >3< '' narinig ko sabi ni Ethan .. nanunuod kasi ako ng TV habang nagiisip .. multi tasking ba .. si Arkin naman kasi tulog ano pa ba aasahan ko dyan psh .
'' who cares ML .!!! As if I care duh .. mas hurt pa nga ako noh .. looked at my beautiful ang flowles arms may sugat na !! Huhuhuhuhu ''
'' Yuki gamutin mo naman ako oh .. (T3T) '' napatingin naman ako kay Rence na nakanguso ngayon .. kadiri =__= hindi ako bitter huh i'm just stating the FVCK I mean fact pala ..
'' h-huh ahmmm ano kasi Rence .. hmmmm hayssst Sige na nga (>///////<) '' psh bakit ba ang mga babae ang bilis mag blush .. ok sana kung Zab yun (=3=) ok wala ako sinabi
Bigla naman tumayo itong si Arkin sa pagkakahiga ... oh akala ko ba tulog ang isang ito .. kinuha niya yung first aid kit dito sa harap ko . . May table kasi dito sa gitna ..
Dumiretso siya kay Kai na hirap na hirap ngayon mag linis ng sugat niya .. siya kasi itong masyadong napurahan ni Zab kanina ..
At ang hindi ko alam kung ano sumaping spirito dito at himalang tumulong sa iba ..
BINABASA MO ANG
Assassin Princess (Under Editing)
ActionSatan is my friend would you like to meet him? 😏😏 -