"it's such a rush, i'm thinking wish you were here."
Nhân dịp nhà trường cho nghỉ lễ, cả câu lạc bộ The Dancers quyết định sẽ lên kế hoạch ra công viên giải trí Lotte World chơi một chuyến. Tớ đã rất hào hứng khi nghĩ về việc sẽ được dành cả một ngày dài bên Jisung, biết đâu nếu tớ cố gắng đủ thì em ấy sẽ để ý đến tớ và sẽ thích tớ luôn thì sao nhỉ? Từ tối hôm trước, vì suy nghĩ đó mà tớ đã trằn trọc chẳng thể nào ngủ được, đến sáng thì dành ra cả tiếng đồng hồ chỉ để lên đồ và trang điểm, làm tóc sao cho trông mình thật xinh xắn mới được. Cũng vì lẽ đó, mà tớ đến muộn so với giờ hẹn mười phút...
Mếu máo nhìn leader câu lạc bộ Lee Donghyuck đang nhăn mặt không hài lòng, tớ chỉ lầm bầm câu, "Tao biết lỗi rồi mà... Tại vì muốn impress ai đó nên là lỡ lost track of time..."
"Impress với chả lost track of time cái đầu mày!" Donghyuck lườm tớ, trước khi đưa tay ra, "Hai mươi ngàn won tiền phạt đi muộn, không thương lượng gì hết!"
"À mà sẵn tiện nhắc đến ai đó," Tớ vừa nộp phạt cho Donghyuck vừa ghé đến hỏi nhỏ cậu ta, "Jisung đâu rồi ý nhỉ?"
"Nó không đến được. Bận đi du lịch với gia đình rồi."
Cậu ta đáp gọn lỏn, và khuôn mặt đang tươi tắn của tớ bắt đầu nhăn nhúm lại hết. Tớ cảm tưởng như vừa có trận mưa rào đổ lên đoàn diễu hành của mình vậy. Vậy là cả tiếng đồng hồ làm điệu cộng với cả đêm không ngủ mà tưởng tượng ra bao viễn cảnh hường phấn đều là vô ích, vô ích cả ư...
Mặc dù sau đó tớ đã dành cả ngày đi cùng Donghyuck và ông bạn trai đại học tên Mark của cậu ta, nghe họ kể hết bao nhiêu là chuyện vui và tham gia đủ mọi thể loại trò chơi, thì cũng gọi là nâng tầm niềm vui lên một tẹo, nhưng tớ vẫn nghĩ, giá mà có Jisung ở đây thì tốt biết mấy nhỉ...
BẠN ĐANG ĐỌC
jisung » crush
Fanfiction"Chị có thể trở thành crush của anh được không?" Câu chuyện về cô gái với ước mơ được làm máy bay, mặt dày đem lòng thích cậu em lớp dưới. Dựa trên ca khúc "Crush" của Tessa Violet.