"you think i'm tepid but i'm misdiagnosed.
'cause i'm a stalker i've seen all of your posts."Hôm nay quả là một ngày kì cục, mà cũng có chút gì đó đáng nhớ nữa, tớ thầm nghĩ khi chọn ngồi một góc ở bàn đầu quen thuộc trong lớp học thêm Toán, đặt cặp sách lên bàn rồi ngồi xuống thật khẽ. Lấy điện thoại ra, tớ cắm tai nghe vào, bật bản nhạc "Goodnight and Go" rồi loáy hoáy với chiếc điện thoại của mình mà mặc kệ thế giới xung quanh.
"Họ Bae à!"
Nghe giọng lảnh lót của cậu bạn thân Lee Donghyuck vang lên cách đó tầm mấy dãy bàn, tớ giật bắn mình mà tắt ngay màn hình điện thoại đi trong cơn chột dạ. Donghyuck đặt cặp xuống cạnh tớ, nhíu mày hỏi:
"Mày làm gì mà trông sợ hãi dữ vậy?"
"Tao có làm gì đâu," Tớ chẹp miệng.
"Mày thấy thành viên mới của câu lạc bộ The Dancers thế nào?"
Donghyuck đá lông nheo, cười cười hỏi tớ. Tớ thực chẳng hiểu cậu ta đang băn khoăn thật sự hay là lại trêu chọc tớ nữa đây. Thật tình cờ làm sao, khi "thành viên mới" mà Donghyuck đề cập đến, lại chính là crush của tớ, Park Jisung. Ban sáng, khi em ấy bước qua cánh cửa phòng họp ban và giới thiệu bản thân thì ôi thôi tớ đã run hết chỗ nói luôn. Tớ hồi hộp đến độ khi Jisung đến gặp trực tiếp từng thành viên mà làm quen, thì khi em ấy cất lời chào với tớ, tớ chỉ ừ hử được một chữ "Ờ" bé tí trong cổ họng mà thôi, cũng bởi vì tớ sợ nói gì sai thì em ấy sẽ ghét tớ mất.
"Cũng bình thường thôi," Sau một hồi yên lặng, ánh mắt đăm chiêu nhìn ra cửa sổ, tớ nhún vai, khẽ đáp với Donghyuck, "Mà mày hỏi chi vậy?"
"Tại Jisung tâm sự với tao. Nó bảo là nó thấy mày lãnh đạm quá, nó sợ mày không ưa nó, rồi không biết nó đã làm gì sai."
"Chết thật," Tớ chun mũi, "Tính tao vốn khó gần vậy thôi chứ có bao giờ ghét ai. Nói em ấy đừng có suy tư quá nha."
"Ờ, tao cũng nói vậy với nó rồi á," Donghyuck mím môi, trước khi xách cặp rời khỏi chỗ cạnh bên tớ trên bàn đầu với lý do phải tìm chỗ ngủ lén trong giờ học. Nhìn bóng lưng cậu ta quay đi, tớ chỉ biết lắc đầu cười trừ, trước khi mở điện thoại lên lần nữa. Trang Instagram của Jisung vẫn còn sáng nhấp nháy trên màn hình điện thoại tớ thế này, sao em ấy lại có thể lo là tớ ghét ẻm kia chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
jisung » crush
Fanfiction"Chị có thể trở thành crush của anh được không?" Câu chuyện về cô gái với ước mơ được làm máy bay, mặt dày đem lòng thích cậu em lớp dưới. Dựa trên ca khúc "Crush" của Tessa Violet.