8.

2K 250 2
                                    

"and i'm pretending you ain't been on my mind,
but i took an interest in the things that you like."

Sau một hồi đấu tranh tư tưởng với chính bản thân mình về chuyện có nên quay lại với cái thời khóa biểu "học là phụ, nhảy (và Jisung) là chính" hay không, tớ quyết định, thay vì về nhà làm bài tập Vật Lý, thì sau giờ học tớ sẽ ở lại tập nhảy như bấy lâu nay vẫn vậy.

"Trong khoảng thời gian đó, mày có cố tách nó ra thì cũng chả có bớt thích nó đi được nhiêu đâu đúng không?"

Donghyuck nhướng mày hỏi tớ lúc cả hai đang trải đệm xốp trong phòng hội trường để hỗ trợ cho việc nhảy nhót của The Dancers. Khi thấy tớ bỏ ngoài tai mấy câu hỏi đó, cậu ta liền huých vai tớ, mặt dòm gian lắm. Tớ thả chiếc đệm xuống một tiếng "bịch" rồi khẽ đáp:

"Có bớt thích chứ. Thậm chí, tao còn chả thèm nghĩ tới Jisung một xíu nào."

Tớ vừa dứt lời, thì người tớ mới nhắc xong lại xuất hiện ở ngưỡng cửa, balô đeo trên một bên vai, hai tay em ấy một bên là đề cương toán, bên kia là chai nước lọc, y như mọi ngày trong tuần vậy. Jisung nhìn xung quanh phòng, vừa thấy tớ liền chạy ngay đến mà vòng tay ôm tớ, mặc cho em ấy đang xách lỉnh kỉnh bao nhiêu thứ đồ.

"Trời ơi! Em nhớ chị quá," Jisung vừa nói vừa cười với tớ, nụ cười em ấy tươi rói để lộ hàm răng đều tăm tắp và sáng lóa kia khiến tim tớ lại hẫng một nhịp, "Cuối cùng chị cũng chịu xuất hiện ở đây. Cả tuần qua mọi người đang biên bài Toxic của Britney Spears đó chị, là bài tủ của em luôn."

"Trời ơi! Thiệt hả? Chị cũng thích bài đó nè! Chị là fan ruột của Britney luôn đó!"

"Chà bất ngờ thiệt nha!"

Cả hai đứa tụi tớ cứ thao thao bất tuyệt, mặc kệ cho một Lee Donghyuck đang đứng ở góc phòng, làm vẻ mặt khinh bỉ mà nhìn tớ vì cậu ta biết, thật ra tớ là fan của Christina Aguilera, "đối thủ" một thời của Britney, nhưng tớ lại vì Jisung mà nói dối trắng trợn để được nói chuyện cùng em ấy thêm tí xíu nữa.

"Vậy mà bảo bớt thích thì ai mà tin..."

Donghyuck xì một tiếng trước khi quay ngoắt đi trải đệm tiếp, chả thèm quan tâm đến tụi tớ nữa.

jisung » crushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ