* Hộc....hộc...hộc *
Tiếng thở nặng nề không ra hơi của một cô gái với thân thể lắm lem bụi bẩn. Cô cứ cắm đầu chạy thật nhanh về phía trước,cô không thể đối diện với bất kì ánh mắt nào.
" Cô gái " - Một người bán hàng gọi cô
Cô sợ hãi càng cố chạy thật nhanh. Bước chân nhìn như không thể đỡ nổi cả cơ thể phía trên. Cô chỉ biết cô phải chạy, cô phải thoát khỏi đây. Hôm nay là cơ hội cuối cùng, trước khi hắn trở về, sẽ không còn cơ hội nào cả.
" Này cô gì ơi " - Người đó gọi với theo
Cô càng ra sức chạy. Cô đang chạy về phía ga tàu gần đó.
" Cô ấy gặp ma sao. Tôi chỉ muốn hỏi thăm thôi mà " - Người bán hàng chậc lưỡi nói với Yoongi.
" Cô tính tiền giúp cháu " - Yoongi lắc đầu mỉm cười.
" Cô ta đâu rồi? " - Một tên áo đen -Bobby hét lên
Yoongi nhìn ra thấy có một vài người ăn mặc rất giống vệ sĩ, hình như đang tìm kiếm ai đó.
" Mất dấu rồi " - Tên (2) trả lời
" Mẹ kiếp, tìm nhanh lên! " - Bobby ra lệnh. Rồi chính hắn cũng đi tìm.
" Của cậu 10.000 won " - Người bán hàng nói với anh
" À vâng " - Yoongi quay đầu lại trả tiền rồi đi khỏi cửa hàng.
" Có thấy một con nhỏ mặc váy trắng, bộ dạng luộm thuộm chạy qua đây không " - Bobby nắm cổ áo anh hỏi
Yoongi lắc đầu
Hắn hất anh ra rồi lặp lại y như vậy với nhiều người khác.
* xoảng * * rầm *
Bobby đạp đổ một bàn ăn gần đó. Những người đang ngồi hoảng hốt chạy đi. Người đi đường cũng dè chừng tránh xa khỏi Bobby. Cùng lúc một đứa bé đi ngang qua cứ nhìn chằm chằm vào hắn. Hắn liếc nhìn cô bé rồi tiến tới xách cổ áo nó đưa lên cao. Cô bé sợ hãi khóc rống lên. Mọi người xung quanh đứng lại nhìn chứ cũng không muốn xen vào.
" Mày có thấy một con nhỏ mặt váy trắng, nhìn lộm thuộm chạy ngang qua không " - Bobby gằn giọng hỏi
" Ahu...không biết... Chú thả cháu ra đi mà " - Cô bé vừa khóc vừa nói
" Mày biết nó ở đâu phải không " - Bobby quát vào mặt cô bé
" Huquaaaaa..." - Cô bé càng khóc dữ hơn.
Người dân đã bắt đầu nhốn nháo, chỉ chỏ. Yoongi nhăn mày. Có cần đối xử như vậy với một đứa trẻ không. Anh bước lại gần định lên tiếng bảo vệ đứa bé. Cùng lúc đồng bọn của hắn chạy lại.
" Đại ca, có người thấy cô ta ở gần nhà ga tàu điện ngầm " - Một tên báo cáo
" Aishh, vậy tụi bây kéo hết đến đây làm gì. Tìm đi " - Hắn quăng đứa trẻ không thương tiếc rồi chạy đi.
Yoongi nhanh chóng đỡ được cô bé. Nó còn hoảng sợ nên cứ khóc thút thít mãi. Những người hiếu kì thấy vậy cũng tản đi dần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảo Âm
Fanfiction" Em không nhận ra sao? Anh yêu em " " Anh không xứng với tôi " " Nói dối " ========================== Truyện tình bom tấn của cặp đôi chén đá =))