2. Cover

317 31 17
                                    

" Có gì sao anh " - Taehyung hỏi anh sau vài giây tĩnh lặng

" Oh " - Yoongi cũng có chút ngây người. Bỏ qua đám người nhốn nháo kia, anh chạy vào lục tung phòng lên. Gầm giường, góc nhà, cả nhà vệ sinh cũng không có. Tâm can anh có chút bất an. Yoongi ngồi sụp xuống giường trầm ngâm;

Cô lại bỏ đi nữa rồi.

Nhận thấy nét mặt lo lắng của Yoongi, bọn họ  muốn hỏi nhưng rồi lại thôi. Lần lượt mọi người xoay gót lại. Đến lúc bọn họ định đi thì tiếng cửa tủ quần áo chầm chậm mở ra, mọi người to mắt tập trung vào đó, Yoongi cũng bất ngờ ngước lên.

Jennie từ từ bước tới, đứng sau lưng Yoongi, đông người thế này làm cô có hơi sợ hãi. Sáu con người kia vẫn chưa thôi ngỡ ngàng, họ không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tại sao trong phòng Min khó ở lại xuất hiện một cô gái, lại còn đẹp như vậy? Cô ta là ai, ở đây từ khi nào???

Thấy không khí có chút bất động, Jennie kéo kéo vai áo Yoongi. Anh thoáng tỉnh, vì ngay cả anh cũng không biết chuyện gì đang diễn ra.

" À ờ " - Yoongi có chút lắp bắp

" Ai vậy anh? " - Jungkook hỏi

" À...ờ...bạn..à Không...em gái anh " - Yoongi do dự

" Em gái anh!!? Sao bọn này không biết? " - Jimin

" Em gái anh, anh còn không biết mà " - Yoongi nói thầm

" Hyung!!! " - Jimin gọi khi thấy Yoongi im lặng

" Thôi được rồi, em anh ấy, chúng ta không biết cũng phải " - Hope nói với bọn họ rồi quay qua Jennie " Chào em " - Hope cười thân thiện

" À chào " - Jennie cười gượng gạo

" Yah! Tên này ghê thật. Có em gái xinh vậy mà giấu anh giấu em, giấu bạn giấu bè, chậc chậc chậc. Hỏng rồi, hỏng thật rồi " - Seokjin giở giọng ông chú.

" Muốn chết không? " - Yoongi

" Teng! Mọi người! Làm vài li không? " - Taehyung từ đâu xuất hiện cùng với đủ loại đồ ăn thức uống trên tay.

* Cheers *

" E hèm, chúng ta nên chào hỏi sơ sơ chứ nhỉ "  - j-hope

" Tất nhiên rồi, tất nhiên rồi. Bắt đầu từ người già nhé. Anh! Lên! " - Taehyung nhìn seokjin

" Chú nói anh sao? " - Jin méo mặt

" Aigoo...chứ còn gì nữa. Nhà này ai già bằng anh " - Jungkook góp vui.

" Hai đứa bây...được " - Jin nén nhục.

Từng người bắt đầu giới thiệu bản thân với Jennie, cứ mỗi lần như vậy cô lại nhận một li soju. Jennie vốn rất tỉnh rượu, cô đã làm quen với nó từ bé nên lượt đi không sao, lượt về các anh gục hết, còn mỗi cô là tỉnh. Yoongi ngồi quan sát cũng không đã động gì đến nên tất nhiên...anh cũng quá quen với việc này.

Cô cùng anh đem họ về phòng, cứ lần lượt như vậy, vào phòng con trai có khi cô còn phải thấy những thứ không nên thấy. Mỗi lần như vậy Yoongi lại muốn quăng người con trai trên tay xuống đất.

Đến Jungkook là người cuối cùng. Tên này ăn ở cũng ít có bừa bộn lắm, khắp phòng đều là vỏ bánh kẹo. Jungkook rất nặng nên hơi khó khăn cho Yoongi và Jen, khi sắp đưa Kook đến giường thì Yoon bị trượt chân do vỏ bánh, cô mất thăng bằng ngã xuống bị Kook đè lên.

Ảo ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ