Chương 2

14 2 2
                                    

Cô gái đó cứ khóc mãi và còn vừa khóc vừa nói nữa chứ cho nên tôi chỉ nghe được vài từ :

-Chủ tử tại sao người lại .. hức hức.. bỏ nô tì ở lại chứ.. hức .. hức_ cô gái này mặc 1 bộ đồ rất kỳ lạ, giống như các bộ đồ trong phim cổ trang vậy.

Mà tôi cũng đang mặc khá giống cô ấy, chả lẽ xuyên không là có thật sao, Trương Minh Nguyệt tôi trước giờ chưa bao giờ tin những chuyện phi lý này, chả lẽ bây giờ ông trời đang trừng phạt tôi sao, tôi còn chưa từ biệt gia đình nữa mà và anh ấy người tôi "đã" từng yêu nhất(phần hồi tưởng). Sở dĩ ở đây nói là đã từng yêu nhất là cũng vì chị ta chị ta và anh lén lút vụng trộm sau lưng tôi cho đến sinh nhật anh, có 1 người con trai đã nói hết tất cả mọi thứ và anh ta có cả ảnh của 2 người đó hôn nhau .
------------------------------------
Kết thúc hồi tưởng
Tôi ngồi bật dậy , cô gái đó nhìn tôi với vẻ mặt vui vẻ không còn khóc như trước đó vài giây , cô ấy nói:
-Nương nương người tỉnh rồi , người có biết là nô tì nhớ người lắm không
-Cô là ai ? tôi hỏi
- Nương nương à người giận nô tì phải không_ biểu cảm bây giờ của cô ta thì...... sắp khóc tới nơi rồi
- Ta hỏi thật đấy, cô hãy nói cho ta biết tất cả những gì liên quan đến ta và thân phận của cô
Cô ấy nói rằng tôi là công chúa hoà thân của Vương Nguyệt Quốc _Trương Minh Nguyệt, 19 tuổi ; tôi được đưa qua đây thế cho vị công chúa thật sự vì "chủ nhân" của cơ thể này đã nói cho cô ấy rằng cô chỉ qua đây theo lời phụ thân cô. Chính cái tên hoàng thượng của Vương Nguyệt Quốc đã ép phụ thân tôi gả tôi làm công chúa hoà thân nếu không sẽ chu di cửu tộc cả nhà tôi, mà không biết sao cái tên Hoàng thượng bên nước này_Đại Nguyệt Quốc không thành thân với tôi còn đưa tôi làm chính thê cho cái tên vương gia này _Lâm Minh Vũ.Còn thân phận cô gái kia thì cô ấy nói rằng cô ta tên là Hàn Nhi ( bây giờ gọi Nhi Nhi cho thân mật), được đưa vào làm cung nữ khi còn bé.
Nhi Nhi nói là tên vương gia đó ghét tôi dữ dội lắm hình như là vì lúc trước tôi cứ bám theo hắn còn làm đau người hắn yêu_ Lam tần( tự nghĩ đó mà,  không biết có thật không).  Lúc Lam tần mới vào cung thì chỉ là cung nữ giống Nhi Nhi mà thôi,  sau này hắn ta gặp được thì đem lòng yêu,  lúc nào cũng bảo vệ Lam tần mà không biết rằng Lam tần đã yêu hoàng thượng_Lâm Chính Phong,  Lam tần làm mọi cách để khiến hoàng thượng yêu nàng ta thế là cuối cùng cũng thành công và có công lao của hắn ta . Bây giờ thì Lam tần là người được nhiều ân sủng nhất cho nên việc mà hắn bảo vệ nàng ta thì cũng bình thường nhưng mà chủ của cơ thể này thì yêu hắn nên mới nghĩ mọi cách để hại mà không làm được mà còn bị hắn biết.  Sau đó thì hắn ta ngày càng ghét cô ( gọi chủ trước là cô nhé) mặc dù cô đã nhận được sự tha thứ của nàng nhưng hắn ta vẫn không chịu gặp mặt cô dù chỉ 1 lần.  Sau đó cô buồn quá nên uống được độc tự vẫn nhưng cùng lúc đó tôi cũng chết cho nên linh hồn tôi mới nhập vào thể xác cô.
- Hết rồi sao_ tôi hỏi
- Hết rồi thưa nương nương
- Sau này đừng gọi ta là nương nương nữa,  mà ngươi lớn hơn ta phải không _ Nhi Nhi gật đầu - Vậy sau này gọi ta là muội muội đi,  còn ngươi là tỷ tỷ của ta.
- Nương nương à vậy sao được
-Muội nói được là được mà,  đâu có ai biết đâu_ tôi làm vẻ mặt mèo con nói
- Được rồi vậy bây giờ nô t.. à không tỷ sẽ đi làm thức ăn cho muội_ Nhi Nhi nói
- Vây giờ coi như chúng ta đã là tỷ muội cho nên tỷ cứ coi muội là muội muội ruột của tỷ nên không cần khách sáo _ tôi nói với giọng điệu nhất quyết( không biết tả cho nên dùng đại).
- Được rồi vậy bây giờ muội đi tắm đi sau đó sẽ có đồ ăn cho muội
- Vậy lát nữa tỷ ăn với muội nha
- Được
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
                                Còn nữa

Xuyên không : Vương phi tinh nghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ