Ch. Five

117 10 1
                                    

Ch. Five

Yuri's POV

***** RESTAURANT

"Pare,  mare nandito na pala mga anak natin. So ano, simulan na natin 'to.  Wag na nating patagalin pa."

Kinakabahan na talaga ako.  Nangangatog na tuhod ko tapos namamawis na kamay ko. Gosh! Ganito pala ang feeling ng ikakasal.

"Wag kang kabahan. Di  kita pababayaan." Then Kai hold my hand. Bakit niya hinawakan kamay ko? -//////-

 Napag-usapan na sa Dec. 5 ang kasal. Sa mismong birthday ko pa talaga? Nakakabwiset na buhay 'to! Tapos sa unggoy na 'to pa ako ikakasal? Bwiset na buhay talaga 'to! Uhh.. Pakamatay na kaya ako? -__-

"Kai, may 1 month nalang at ikakasal na kayo since November 5 ngayon. Alagaan mo anak ko ha? Nag-iisa na yan kaya wag mo yang iiwan at sasaktan. Naiintindihan mo ba?"

"Yes sir!" Blahblahblah. Makapunta na nga lang sa powder room.

--------------

 Lagay  ng konting lipstick, konting powder. Then okay na. Perfect ka na Yuri!

"Girls, babalik na daw ulit ng bansa si Yoona. Yung sikat na artista sa Austria. Excited na ba kayo na makita siya girls? Omo!" Bulungan nung mga girlsdito sa comfort room.

 Tama ba yung pagkakarinig ko? Si Yoona? Yung bestfriend ko? Omg!

Kai's POV

*HOUSE

"Oh bakit parang ang saya mo naman ata? Excited ka na sa kasal no?" Kanina pakasi siyang nakangiti dun tapos parang may ka-chat siya kasi kanina pa niyang hawak ang laptop niya.

"Ang kapal naman ng muka mo! Yung bestfriend ko kasi uuwi na galing ibang bansa. Artista kasi siya dun."

"Oh, talaga? Whatever. Punta lang ako sa kabarkada ko."

"K. Fine."

----------------------

"Ano bro? Ikakasal ka na?" - Lay.

"Bakit ang bilith naman ata?" - Sehun.

"Pano na ako? Iiwan mo na ako?" - D.O

"Ano ba naman kayo. Di ko naman mahal yung girl. Pati para sa company din namin 'to/ Alam niyo namang takot ako  kay appa, di ba?" Nakakainis naman kasi. Kahit anong gawin ko di ko talaga magawang mahalin ang babaeng yun. Siguro dahil mahal ko parin ang ex ko, si Yoona.

Arranged Marriage?! (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon