Ch. Ten

129 8 2
                                    

Ch. Ten

Kai's POV

Ahhhh sakit ng ulo ko (>_<) ano bang nangyari kagabi? Ang naaalala ko lang ay nung tumahol sakin si monggu tapos wasted na ko.



Ahhhhhhhhhhhhhhhhhh! Sakit talaga ng ulo ko!!! Try ko ngang tawagan si Lay para naman may makausap ako.



Dialling Lay.....

"The number you have dialled is........ under arrested. Babye!"

Pocha! Napag tripan na naman ako ng mga to. Yung iba tinawagan ko din pero ganun din ang sinasabi.

Hay na ko.. Makakain na nga lang. Nagugutom na din ako e.



Wow! Ang daming pagkaen sa lamesa. Anong meron?!


"Oh, gising ka na pala. Charcoal. Kamusta tulog mo? Kain ka ng mabuti ha. Aalis muna kami ni monggu kasi bibilhan ko siya ng food. Ingat ka ha."

Problema ni Yuri? Anyare dun? Masyado naman ata siyang mabait sakin ngayon? Anyways, kakainin ko nalang lahat ng pagkain dito. BWAHAHAHAHAHAHAHA




Yuri's POV

Waaaaa! Super kilig talaga ako kagabi. Alam ko namang ako yung sinasabihan ni Kai ng 'I love you' kagabi e.

Hahahaha! Sabi niya.. "I love you, Yuuuuu." Oh, sino pa ba yon edi ako lang.


Yeeee. Super kilig talaga ako monggu. Omg!!

Arf! Arf!



"Manong, dyan lang po kami sa @#$%&#+@($)+"

Oo, nag taxi lang kami ni Monggu. Tinatamad kasi akong mag drive. Hahahaha! Baka maibangga ko lang yung sasakyan sa sobrang kilig. (*^﹏^*)







"Monggu, ano bang gusto mo? The red or the blue one?"


Arf! Arf!



"Hay na ko, Monggu. Di kita maintindihan. Ayusin mo naman yang pag sasalita mo. Hindi lang puro Arf arf ang alam mo."





"Hay na ko. Tanga naman.. Kinakausap yung aso."


Aba! Sino ba 'tong hampaslupa na 'to!!


"Excuse me, miss. Ako ba pinaparinggan mo?!"

"Ay! Natamaan ka ba? Excuse me, wag kang assuming."



Abaaaaa! Sumosobra na 'to ah!!!! Pero di ko siya papatulan dito. Baka masira lang poise ko.



"Let's go, Monggu! Nawalan na ko ng gana dito."



Umalis na kami ni Monggu sa Pet shop. Nakakabwiset lang talaga yung babae. Panira ng mood! Haaaay!!!





Alam ko na, punta nalang tayo sa Dorm ng GG.








*SNSD's dorm



"Ohhhh cutie pattotie mongguuuuuuuu!!" Waaaa. Ingay ni Fany.

"Dala ko si Prince. Come here, Monggu. Laro kayo ni Prince."

Okay. Di ako pinansin ni Fany. Teka, nasan ba yung ibang members?



"Hi Yuri!" Sabay sulpot ni Jessica sa kitchen.

"Nasan yung ibang members, Sica?"



"Ah, nasa market namimili. Dadating kasi kapatid ko. Eh di ba di niyo pa nakikita yon?"


Ah. Oo nga pala. Ilang taon na kami ng SNSD pero di pa namin nakikita yung kapatid ni Jessica. Weird.




After 1622818161 minutes....




"We're homeeeee!"


Dumating na din ang mga lukaret.


"Ohhh, Hi Yuri!" - Sunny


"Yuri, naligaw ka ata?" - Taeyeon


"Nakakabwiset kasi yung babae sa Pet Shop. Nabadtrip tuloy ako."


"Haha, whatever. Come here. Gagawa tayo ng cake para sa bisita natin, si Krystal. Yung kapatid ni Sica." - Hyoyeon



"Ah... Okay."




After 12345678 years.


"Tandadadannnn!"


Okay na yung cake. Hahaha! May picture pa nga nung Krystal e. Tapos parang nakita ko na siya. Hay ewan ko nga ba.




"Guys. Malapit na daw siya." - Sica



Tagal naman nung kapatid ni Sica. Almost 5 hours na kaming nag hihintay. Hmp!






"Girlssss.. Yan naaaa!" - Sooyoung




*Beep! beep!






Pag baba niya ng car.......




"IKAW?!!!!!!"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 16, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Arranged Marriage?! (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon