PROLOGUE

211 9 12
                                    

Porket nagdadamit ng panlalaki tomboy na agad, ehh type ko kaya wala kayong pake!!!!!okay?

Feeling ko kasi pag nagsusuot ako ng damit  pambabae ang baduy kong tingnan. Lalo na ang dress ohh my ghad I really hate dress magmumukha lng akong manang kahit palagi akong binibilhan ni Mommy hindi ko talaga nagawang  isuot .

Nagtataka na nga yung Mommy at Daddy ko kung babae ba talaga ako pero ang sabi nila tanggap daw nila  kong ano ako. Babae naman talaga ako sadyang gusto ko lng ang sunusuot ng lalaki, ang astig ko kasing tingnan....

By the way, I'm Rexie Mae Smith (in short Rex)
17 years old. Anak mayaman,mahilig mag basketball, mahilig magsuot ng damit panlalaki pero except ng brief kahit boyish ako panty parin yong sinusuot ko noh...hhahahahaha

Marami akong kaibigan dahil mayaman ako. Pero lahat sila plastik ang sarap sunugin sobrang  feeling mabait parang anghel na hulog ng langit pero deep inside ang sama talaga ng ugali...
* gigil niyo si ako
Naku!!ang sarap talaga nilang ihulog sa bangin, ipakain sa pating, litsonin siguro malalason yung kakain...*dahil mabait ako sa isip ko lng yon...

Pero may mabubuti din naman akong mga kaibigan sina White, Black, Blue, Red at si Gray.
 **yan ang tawag ko sa kanila ang hirap kasing i pronounce ang real name nila ehhh hayss **
sila yung mga Tropa ko, lahat sila lalaki na napakasarap makasama dahil palaging happy lng at syempre totoo,yun ang gusto ko sa kanila ehh kaso may pagkabastos din minsan..
Pero kahit  ganon sila mahal na mahal ko yun noh.

Nasa sala ako ngayon nanonood ng cartoon comedy na Chaplin while eating popcorn tawa lng ako ng tawa hanggang sa....oh my ghadd bigla akong nabilaukan....

Yayaaaa!!!yaya ma-matsing, bi- bigyan mo a-ako ng madaming t-tubig b-bilis!!!!!!*sigaw ko sa kaniya habang umuubo kaya ayun nataranta kinuha lahat ng tubig sa refrigerator.

Yaya hindi ito tubig juice toh  yaya!!Tubig yung gusto ko!!!!bilis!
*sabi ko ulit habang umuubo.
Hindi naman talaga ako nabilaukan gusto ko lng siyang pagtripan hahaha ang bad ko nohh but I don't care bored ako eh kaya wala kayong pake ...

Sorry p-po Ma- Master Rex kukuha muna ako ng tubig *sabi niya saka tumakbo papuntang  lababo muntik na nga siyang madapa sa kakatakbo...

Marter Rex ito na po ang tubig  mo, inumin mo na para gumaling ka. . *sabi ni yaya matsing  este marsing sa akin na pawis na pawis eww ang haggard ng face yakksss.

Wag na yaya mukhang kailangan mo yan baka may pawis yang tubig yaksss magkasakit pa ang tiyan ko tsaka maglinis ka na nga dyan pagkatapos gawin mo yung project ko!!!!Naiintindihan mo??? * sabi ko sa kanya mukhang pagod ata nako ang bilis naman ang tanda na kasi....
O-ok po M-master *nauutal niyang sagot sa'kin.
Mabuti kung ganun, tsaka isa pa yaya wag na wag kang matutulog kapag di mo matapos ang pinapagawa ko at wag mo Kong istorbohin sa taas!!!!*sabi ko sa kanya agad naman itong napatango.

Pumunta ako sa kwarto at nagbasa ng mga wattpad books coz I love reading so I have many books in my room. Pagkatapos kong basahin nakaramdam ako ng gutom gabi na pala. So I call my yaya marsing again katulong eh kaya dapat niya akong pagsilbihan.

Yayaaaa!!nagugutom ako dalhan mo ako ng pagkain!!!! *sigaw ko sa kanya ganito talaga ako sa bahay nang aabuso hahaha joke pero minsan lng naman pag wala ako sa mood.

Ito na po master Rex. Malinis po yan wala yang pawis promise ^_^*sabi nya na nakangiti ang sarap talaga bugbogin nakabw*s*t kahit pinapahirapan ko siya ba't nagawa niya pa ring ngumiti ng ganyan sa'kin....

Akin na nga yang pagkain, umalis ka na nakakawalang gana yang pagmumukha mo!!. Alis na !!!*pagtataboy ko sa kanya dahil sa takot tumakbo ito palabas habang nakahawak sa ulo nauntog ata sa pinto. Napangiti na lamang ako gusto ko lang naman siyang pahirapan para umalis na siya dito sa bahay bukod sa nakakabadtrip yung pagmumukha nya gusto ko lng naman makasama ang magulang ko. Makatulog na nga madadagdagan pa ang problema ko. 
Habang natutulog ako bigla akong naalimpungatan sa lakas ng ringtone may tumatawag ata agad kong kinuha ang cellphone sa drawer.

Red's calling.....
*Agad ko itong sinagot bad trip talaga tong mokong na to....tiningnan ko ang oras it's already 12:02 A.M oh my ghadd.......

HOY!!!!REX, WHERE THE HELL ARE YOU? kanina pa kami naghihintay sayo dito!!!So ano sasama ka ba o hindi???Madaming chixx dun Rex ayyy teka di ba type mo yun si Stella feeling ko gusto ka di nun wag kang mag alala ipakilala kita sa kanya mamaya...Rex labas na!!!di pwede pagwala ka!!!!!!!!
sabi ni Mokong este Red nagalit na ata..

Syempre sasama ayokong manlibre ng 1 week ehh ang tatakaw niyo!!!! But wait, As in nandito kayo sa labas ngayon? Wag kayong lumabas sa kotse baka makita  kayo ni Mang Jeje nako malalagot talaga ako. Humanda talaga kayo sa'kin!! Hintayin nyo muna ako diyan!!!*pagbabantang  sagot ko 

Diba kakasabi ko lng, bilisan mo na kasi!! hindi pinaghihintay ang mga gwapo *sabi niya at  tumawa  agad ko itong pinatay nakakabw*s*t talaga.

Dali dali kong sinuot ang black leather jacket at converse shoes ko tsaka dahan dahan bumaba ng hagdan.Pagkarating ko sa main gate bad trip naka lock!! Wtf asan ang susi!!. Hinanap ko si Mang jeje ayon tulog mantika,ano ba yan yakss  wala akong magagawa kaya agad ko itong nilapitan patay nasa bulsa ata ang susi ang malas ko talaga grrr! kukunin ko na sana kaso parang ang laswang tingnan baka isipin niyang pinagnanasaan ko siya never ang swerte naman ng unggoy nato. Nabigla ako dahil bigla itong nagising....nakakainis!

Aaa-aahh Mang jeje,pahiram ng susi pls na-nakita ko k-kkasi ang unggoy ngayon este nasa labas baka mawala at mas- sagasaan yun t-tsaka m-mamatay....*kunyari umiiyak sana effective pleaseee God help me.

Master Rex ito na po ang susi,bilisan mo na baka maaksidente ang unggoy *sabi niya kaya agad ko itong kinuha. Halos matawa ako dahil ang bobo talaga ni mang jeje hindi nag iisip ang bilis maniwala wala naman kaming alagang hayop na unggoy pero driver meron.......

Sa wakassss malaya na akooooo *sabi ko sa sarili.

Dali dali kung pinuntahan ang sasakyan ng mga ugok at ayun tulogg na tulog pagkatapos ng paghihirap ko tutulugan lng pala ako no wayyy!!! Agad akong pumasok sa loob so ngayon ako ang magmamaneho ayos pinaharurut ko ng mabilis ang sasakyan.....

Rex, ayoko pang mamatay!! kung gusto mo edi go basta wag mo lng  akong idadamay!! *sigaw ni Red.

Anong di damay? Malamang nandito ka kaya idadamay kita hahaha *sagot ko hayss nako ang lakas maka bading ni mokong.

"Easy tol, Madami pa kong pangarap sa buhay at hindi pa ko ready mamatay! *sigaw namn ni Black

"Kaya ngayon mag ready ka na!!Blacky hahahaha
*sagot ko sabay tawa ang sarap pagtripan....

*Hindi talaga ako magaling gumawa ng story so don't expect na maganda talaga to but I really tried my best.
Pasensya sa mga wrong grammars  and also it is my first time na gumawa ng story so please pagtiyagaan niyo po...

Thank you so much guyss :)

END <3

Written by: liaxx04
All rights reserved 2019

ANG BOYISH NA MAGANDATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon