Phần 3.

914 15 0
                                    

Edit : Mèo Mập

Beta: Lyn

Chúc mừng sinh nhật Shoorin Yumi  

( 11 )

Người chăn ngựa trăm triệu không nghĩ tới sự tình sẽ phát triển như vậy.

Trước một giây hắn còn lo lắng thiếu gia sẽ trừng phạt hắn, tiếp theo giây đã bị động tác của thiếu gia dọa sợ ngây người.

Hắn nằm ở trên cỏ không dám động, cơ bắp ngăm đen căng cứng giống như lập tức sẽ bạo phát xé rách vải dệt thô ráp.

Elvis vui vẻ dùng giày đi trêu chọc dương vật sưng to của người chăn ngựa, giẫm khi nặng khi nhẹ, nhìn biểu tình khó nhịn trên mặt người chăn ngựa, y vui vẻ cực kỳ.

"Ưm... Thiếu gia, cầu ngài..." lynzmix.wordpress.com

"Cầu ta cái gì?"

Người chăn ngựa cắn chặt hàm răng.

Cầu cái gì?

Đương nhiên là cầu thiếu gia cho phép hắn ôm y, cho phép hắn đụng vào y, cho phép hắn hôn môi y.

Chính là hắn không dám nói.

Yêu cầu vô lễ này hắn không dám nói.

Vì thế người chăn ngựa chỉ có thể chịu đựng dục vọng mãnh liệt, mở miệng: "Cầu thiếu gia để ta phóng thích."

Elvis hơi hơi nhướng mày, tiếp dời chân: "Cho ngươi phóng thích? Làm càn! Chủ nhân còn chưa có phóng thích, ngươi thế nào dám tùy ý phóng thích!"

Người chăn ngựa sửng sốt, đầu hắn trì độn hoàn toàn không cùng được với tư duy của thiếu gia.

Elvis xoay một cái, ngón tay mảnh khảnh chậm rãi cởi bỏ khuy áo, quyến rũ đối với người chăn ngựa cười: "Ta đẹp sao?" lynzmix.wordpress.com

Người chăn ngựa nuốt nuốt nước miếng, thành thật trả lời: "Đẹp, thiếu gia là người đẹp nhất mà ta từng thấy."

Elvis hiển nhiên vừa lòng, y cười càng thêm rạng rỡ nhìn nhìn, phóng đãng ném áo khoác xuống, lộ ra da thịt bên trong trơn bóng trắng nõn cùng núm vú dâm đãng hồng sắc. Ngón tay của y ở trên mặt vuốt ve, khiêu khích hỏi: "Chỗ này của ta đẹp sao?"

Cảm giác hỏa thiêu phủ kín toàn thân, người chăn ngựa cho tới bây giờ không nghĩ tới, thiếu gia tinh xảo tao nhã cao ngạo sẽ giống như một dâm phụ ở trước mặt mình cởi quần áo.

Quả thực là giấc mộng trở thành sự thật!

Hắn cảm thấy thân thể muốn nổ tung, ánh mắt hừng hực nhìn chằm chằm thân thể mê người kia, khàn giọng nói: " Đẹp, quả thực thật đẹp..."

"Vậy ngươi nghĩ đối cơ thể của ta làm cái gì?"

"Ta... Ta nghĩ hôn nó, liếm liếm nó, từ đầu đến chân, không buông tha một chút, để nó dính đầy nước miếng ta!"

Elvis ha ha nở nụ cười, y vứt một kiện quần áo cuối cùng, mở ra hai tay: "Đến đây đi, dùng miệng ngươi lấy lòng ta, để ta khoái hoạt..."

( 12 )

Elvis trần trụi mà nằm trên mặt cỏ.

Ánh mặt trời ôn nhu ở trên da thịt trơn bóng như một tầng hào quang, giống một đọa thiên sứ rơi xuống thế gian. lynzmix.wordpress.com

GIẦY DA ĐỎ - WY TỬ MẠCHWhere stories live. Discover now