Phần 2.

949 18 0
                                    

Edit : Mèo Mập

Beta: Lyn  

Chúc mừng sinh nhật Shoorin Yumi  

( 6 )

Quản gia không có lý do cự tuyệt.

Hắn đứng ở phía sau Elvis, dùng phương thức khuyển giao, đem tính khí chính mình cắm vào giữa hai chân thiếu gia, điên cuồng mà ma xát da thịt bóng loáng non mềm nơi đó.

"A... đừng thô lỗ như vậy..."

Elvis tay vịn tường, quay đầu hôn cằm nam nhân.

Quản gia nghiêng đầu hôn đôi môi mềm ướt của Elvis, đầu lưỡi tựa rắn linh hoạt tiến vào, công kích bên trong khoang miệng mẫn cảm nóng như lửa.

Elvis hưng phấn phát ra thanh âm ô ô, thắt lưng dâm đãng lắc lư. lynzmix.wordpress.com

Quản gia một cánh tay gắt gao đem người ôm lấy, thẳng lưng duy trì động tác liên tục không ngừng, xương mu mạnh mẽ va chạm mông Elvis, tay cũng khiêu khích mà nắm dương vật thanh niên, để khoái cảm như thủy triều xâm nhập thân thể hai người.

Trong phòng tắm nước văng nơi nơi.

Elvis khóe mắt phiếm hồng, cao thấp hừ hừ rên rỉ.

Gốc đùi nóng rát đau đớn.

Y hơi hơi cúi đầu liền có thể thấy dương vật thâm sắc không chút sạch sẽ tại chân của mình đâm chọc.

Thật là một thứ làm y vừa chán ghét vừa vui sướng.

Y nghĩ như vậy, hai chân lại kẹp càng chặt hơn.

Sau mấy trăm lần đâm chọc, Elvis và quản gia cùng bắn ra. lynzmix.wordpress.com

Chất lỏng trắng nồng trôi nổi trên mặt nước, thoạt nhìn càng kích thích.

Elvis chỉ vào tinh dịch giữa hai chân, làm bộ như bất đắc dĩ mà nói: "Quản gia, ngươi xem, đều là ngươi sai, ta vừa mới tắm lại phải tắm lần nữa."

Quản gia bình phục khí tức hỗn loạn, hắn chỉnh sửa hỗn độn phía dưới, thuần phục trả lời: "Thực xin lỗi thiếu gia, ta sẽ cho chuẩn bị tốt nước tắm lần nữa, lúc này tuyệt không mạo phạm ngài."

"Vậy làm phiền quản gia."

Elvis gian xảo tiến vào bồn tắm lớn, lười biếng nhắm mắt lại.

( 7 )

Trăng treo ngọn cây.

Elvis vừa ngân nga bài hát vừa ăn diện cho mình.

Y mặc vào cái váy lão bá tước thích nhất, đeo lên bộ tóc giả xoăn gợn sóng dài thướt tha, trên cặp chân thon dài kia mang đôi giày da đỏ diễm lệ, đứng trước gương đánh giá.

Làn da trắng nõn như sữa, ngũ quan xinh xắn.

Thật đẹp...

Elvis ngọt ngào cười, xoay người, khoan khoái tiêu sái ra khỏi phòng ngủ của mình.

Khi y đến phòng lão bá tước, lão bá tước đang tựa vào đầu giường đọc sách.

"Ba ba." lynzmix.wordpress.com

GIẦY DA ĐỎ - WY TỬ MẠCHWhere stories live. Discover now