Phần 4.

822 24 0
                                    

Edit: Mèo Mập

Beta: Lyn  

Chúc mừng sinh nhật Shoorin Yumi  

( 16 )

Elvis không biết sự tình giữa mình và quản gia đã bị bại lộ.

Y theo thói quen thường ngày, thật cẩn thận mà đem giày da đỏ lau sạch sẽ đặt ở trong tủ quần áo, sau đó đi đến phòng lão bá tước.

Kỳ quái chính là, hôm nay nhất định không bình thường.  lynzmix.wordpress.com

Trong phòng trừ bỏ lão bá tước, còn có người chăn ngựa cùng quản gia.

Người chăn ngựa vẻ mặt đắc ý dào dạt đứng ở phía sau lão bá tước, mà quản gia lại cúi đầu quỳ trên mặt đất.

Elvis tâm tư vừa chuyển, mặt không đổi sắc tiêu sái đến trước mặt lão bá tước, ngọt ngào mở miệng: "Ba ba ~ "

"Dâm phụ!"  lynzmix.wordpress.com

Lão bá tước một bạt tai tát lên mặt Elvis.

Elvis ngã nhào trên đất, nửa bên mặt nhanh chóng sưng đỏ.

"Cư nhiên dám vụng trộm sau lưng ta!" Lão bá tước nổi trận lôi đình, chỉ vào người chửi ầm lên: "Dâm phụ! Nói cho ta biết các ngươi bắt đầu lúc nào!"

Elvis bụm mặt không nói lời nào, quản gia càng là trầm mặc không đáp.

"Không nói đúng không! Được được được! Không phải thích yêu đương vụng trộm sao! Hiện tại liền làm cho ta! Lập tức!"

Quản gia không thể tin nhìn lão bá tước, miệng không ngừng lặp lại lời nói hối cải.

Ngược lại Elvis lãnh tĩnh hơn, y nhướng mày nhìn lão bá tước phẫn nộ, yêu nghiệt cười, đi đến bên người quản gia, bàn tay lớn mật ve vuốt hạ bộ quản gia: "Quản gia, mệnh lệnh bá tước đại nhân ngươi cũng không nghe sao? Đến đây đi, để chúng ta làm mẫu cho hắn nhìn, chúng ta bình thường là kịch liệt như thế nào."  lynzmix.wordpress.com

Nói xong, ngẩng đầu lên cắn môi quản gia.

( 17 )

Quản gia mới đầu còn run sợ trong lòng.

Nhưng, khi đầu lưỡi Elvis hương nhuyễn trơn mềm tiến vào khoang miệng hắn, hết thảy đều trở nên bất đồng. Hắn bắt đầu ôm chầm y, hôn trả lại y, thậm chí trước mặt lão bá tước cùng người chăn ngựa xé rách quần áo Elvis, hai tay không kiêng nể gì vuốt ve da thịt tơ lụa trắng nõn kia.

Elvis phóng đãng rên rỉ.

Gò má phiếm hồng chân mày hơi hơi nhếch lên, khiêu khích nhìn lão bá tước, không có một tia hối cải cùng xin lỗi.

Lão bá tước tức giận đến đỏ mặt, ngón tay nắm chặt tay vịn sô pha, phát ra âm vang ken két.

Quản gia quên thân phận của mình đem người áp trên mặt đất, miệng ngậm núm vú Elvis dâm đãng, mạnh mẽ mà liếm hút, hút đến khi dâm thái của Elvis hiển lộ.

Nhiều người vây xem khiến thân thể Elvis càng thêm mẫn cảm, hậu huyệt bắt đầu kịch liệt mấp máy, chất lỏng trong suốt thành dòng chảy ra, dương vật phía trước cũng hưng phấn. Hai chân y mở lớn, dùng nơi riêng tư ẩm ướt đi hấp dẫn nam nhân: "Tiến vào, tiến vào trong thân thể ta."

GIẦY DA ĐỎ - WY TỬ MẠCHWhere stories live. Discover now