Hoàn.

949 31 0
                                    

Edit : Mèo Mập

Beta: Lyn  

Chúc mừng sinh nhật Shoorin Yumi

( 21 )

Vậy đại khái là hoạ sĩ lần đầu tiên nhìn thấy Elvis.

Cũng đã nhất kiến chung tình với y.

Dưới sự hầu hạ ngày đêm của nam nhân, Elvis càng thêm mê người. Dung mạo diễm lệ tuyệt đẹp đến mức khiến hoa tươi bên cạnh đều kém sắc, một cái cau mày cũng là mị hoặc.

Y mặc bộ đồ màu trắng, dưới chân là giày da đỏ diễm lệ, đứng ở giữa hoa viên càng nổi bật, giống như người trong tranh. lynzmix.wordpress.com

Elvis lơ đãng ngoái đầu lại cười.

Kia một cái chớp mắt, toàn bộ linh hồn đều rung động.

Hoạ sĩ lướt nhanh mà lấy ra bản kí hoạ điên cuồng vẽ, ý đồ lưu lại khoảnh khắc mê người này.

Ngòi bút lướt qua mặt giấy phát ra thanh âm "sột soạt".

"Xin chào."

Một mùi thơm thổi đến. lynzmix.wordpress.com

Hoạ sĩ đột nhiên ngẩng đầu, phát hiện nàng thơ của hắn không biết khi nào đã đi tới bên cạnh, hướng hắn mỉm cười.

Hoạ sĩ ổn định trái tim bang bang nhảy loạn, miệng khô lưỡi khô trả lời: "Xin chào."

Elvis nghiêng đầu cười: "Ngươi vẽ ta sao?"

"Đúng... Đúng vậy."

"Thật là đẹp, nhưng mà..." câu chuyện vừa chuyển, ngón tay mảnh khảnh của Elvis nghịch ngợm điểm điểm lên ngực họa sĩ, "Nhưng mà, đây không phải là cảnh tượng ta muốn."

Hoạ sĩ vô thức nuốt nước miếng: "Ngài muốn cảnh tượng thế nào, ta cũng có thể vẽ ra, chỉ cần ngài muốn."

"Như vậy a, vậy thỉnh ngươi buổi tối bớt chút thời gian đến phòng ngủ của ta, đến lúc đó ta sẽ nói cho ngươi biết ta muốn cảnh tượng thế nào."

Nói xong Elvis hướng hoạ sĩ nháy mắt mấy cái. lynzmix.wordpress.com

Hoạ sĩ nắm chặt bút trong tay, gật đầu đáp ứng.

( 22 )

Trời từ từ tối dần.

Hoạ sĩ ôm tâm tình thấp thỏm đẩy cửa phòng Elvis.

Bên trong cảnh tượng khiến cho hắn không chút thất vọng.

Elvis mặc áo ngủ tơ lụa màu đỏ đứng phía trước cửa sổ, nhìn hoạ sĩ tiến vào, liền để ly rượu trong tay xuống, vẻ mặt tươi cười nghênh đón.

"Ngươi đã đến, chúng ta bắt đầu đi." lynzmix.wordpress.com

"Được."

Hoạ sĩ mở giá vẽ, chuẩn bị bút vẽ, ngồi ngay ngắn trên ghế.

Elvis đầu tiên là hướng hắn cười, sau đó vừa đi vừa cởi bỏ áo ngủ trên người.

Áo ngủ tơ lụa từ da thịt bóng loáng lặng yên không một tiếng động mà rơi trên thảm, thân thể Elvis trần trụi nằm nghiêng trên trên ghế sa lông bọc da đỏ.

GIẦY DA ĐỎ - WY TỬ MẠCHWhere stories live. Discover now