CHAPTER 6

7.9K 132 1
                                    

Yesha PO'V

Nagbell na kaya tumayo nako sa upuan ko inayos ko yung mga gamit ko at sinukbit sa balikat ko yung bag ko lalabas na sana ako ng may humawak sa kamay ko paglingon ko si Trevor pala. Naka tingin lang siya saken.

" B-bakit?

" Nothing "

Sabi niya kaya napataas naman yung kilay ko sa inasta niya. Tinawag na siya ng mga kaibigan niya kaya binitawan na niya ko at lumabas na sila ng room nagkibit balikat nalang ako, ano kayang poblema nun.

Habang naglalakad papunta sa likod ng school para dun muna tumambay kase maganda naman dun madaming puno tapos may mga bulaklak. uupo na sana ako sa damuhan ng may naramdaman ako sa likod ko paglingon ko parang bigla akong nawalan ng hangin sa dibdib ko dahil sa sobrang lakas ng tibok ng puso ko. His grey eye's. nagtagpo nanaman kame pero akala ko wala na siya dahil sa walang syang paramdam nitong mga ilang linggo

" Z-Zaren

" Nice to see you again "

" A-Anong g-ginagawa mo dito

Nauutal na sabi ko dahil sa sobrang kaba na nararamdaman ko. lumakad siya palapit saken, aatras na sana ako ng bigla nyang kabigin ang bewang ko kaya napalapit ako sa kanya.

" May kukunin lang ako, That's why I am here. "

Bigla naman akong kinabahan sa sinabi niya may bigla siyang tinakip sa ilong ko at naamoy ko dun ang nakakahilong amoy at napaka tapang, na sanhi ng pagka hilo ko pero bago magdilim yung paningin ko may narinig akong boses na sobrang pamilyar saken.

" R-Raze.

- - -

Raze's PO'V

" Fvck

Sinasabi ko na nga ba siya yung nakita ko kanina. agad akong tumakbo papunta sa likod nitong school. Alam ko nasa panganib si Yesha

Nakita ko si Yesha na buhat na ni Zaren kaya agad akong tumakbo palapit sakanila.

" Zaren put her down.

Humarap siya saken na blanko lamang ang kanyang mata nakita ko naman na nagtiimbagang siya.

" Who are you to command me, I do what i want to do, and you can't stop me. "

" Put her down Ashford. Yesha's not belong to you. "

Napalingon naman ako sa isang lalake na kakadating lang at sobrang sama ng aura nito lumingon naman ako kay Zaren na blangko pa din yung muka niya, hindi ko alam kung anong nasa isip niya pero isa lang ang kutob ko at hindi maganda yun, lumakad na si zaren paalis pero biglang naglabas ng baril yung lalake

" One wrong fvcking move, I sware I will fvcking kill you "

Sigaw niya kay Zaren habang nakatutok yung baril nya dito pero may mga lalake na lumapit samin at humarang kila Zaren.

" Don't let them follow us. "

FVCK!!!

Damn it, kahit magkapatid tayo sisiguraduhin kong mapapatay kita pagnalaman kong may ginawa kang hindi maganda kay Yesha, Nawala na sapaningin ko sila Zaren.

" Trevor where is she?"

Sabi nung isang lalake na kakadating lang at may mga kasama pa ito.

" Bullshit, Hindi ko alam kung saan dadalin ng gago na yun si Yesha. "

Sagot nung tinawag nilang Trevor, Tinignan ko muna sila bago ako umalis. kaylangan ko gumawa ng paraan para mahanap si Yesha.

Bakit nga ba ako naririto sa ganitong sitwasyon?

His OBSESSION (R18+ Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon