Yesha PO'V
Nagising ako dahil sa lamig na dumadampi sa katawan ko, Bakit sobrang lamig naman parang wala akong damit dahil sa sobrang lamig na nararamdaman ko,
Babangon na sana ako nung bigla kong maalala yung nangyare pero hindi ako makabangon.
" How's your sleep baby?"
Agad ako napalingon sa pinanggalingan ng boses na iyon at nakita ko si Zaren na naka upo sa sofa, andito ako kwarto niya.
" Zaren pakawalan moko, tanggalin mo nga to
Sigaw ko sa kanya dahil nakatali yung kamay ko sa bakal sa taas ng ulunan ko. ngayon ko lang din napansin na tanging boxer short nalang ang suot niya.
Agad naman akong pinamulahan ng muka at iniwas yung tingin sa katawan nyang na kahit na sinong babae ay tatangkain syang halayin dahil sa ganda ng kanyang pangangatawan.
" I can't baby dahil baka magtangka ka nanaman tumakas and by the way nice two peace. Hmm you look so hot and gorgeous but your more than gorgeous when you are naked "
Agad akong napatingin sa katawan ko na tanging bra at panty nalang ang suot ko.
What the hell where's my clothes ?
" Z-Zaren g-give me back my clothes NOW
Tinitigan ko siya ng masama pero nginisian niya lang ako at tsaka siya tumayo sa sofa. Agad naman akong dinaluhan ng kaba habang unti-unti syang lumalapit saken.
" Oh come on baby don't look at me like that. you turning me on so hard. I can't stop this. Can we make a baby before our wedding day? What do you think baby. it's that a great idea"
Nagbibiro lang naman siya diba? He's freaking damn joking. Hindi niya pwede gawin yung balak niya.
" N-No y-you c-can't.
" Of course baby I can. I can do that on you for your punishment because you tried to escape "
Kinabahan ako lalo nung nakalapit na sya saken at agad nyang hinakawakan yung hita ko kaya iniwas ko agad sinubukan kong tanggalin yung kamay ko mula sa pagkakatali pero nagulat ako nung maramdaman kong nasa ibabaw kona siya.
" Z-Zaren s-stop please! Please stop. Hindi nako tatakas promise just don't do this.
Pagmamakaawa ko sa kanya but he did not stop kissing my neck down to my breast. I can't stop him fvck how he can to this to me akala koba mahal nya ko napaigtad ako bigla, He sucked my nipple while he still touching my right breast. Ang bilis niya lang natanggal yung natitirang nakatakip sa dibdib ko.
" ZAREN STOP.
Sigaw ko nung bigla nyang punitin nung panty ko, Alam ko para nakong kamatis sa sobrang pula ng muka ko.
" Why baby? "
" B-bat m-mo p-pinunit y-yung p-panty ko?
Nauutal na tanong ko hindi ko alam kung saan ko nakuha pang magtanong ng ganun sa kanya, Great yesha. Just great what a stupid question to him.
" I can buy another undies for you but if you want I can buy undies store too. "
Magsasalita na sana ako pero bigla niya kong hinalikan ohmygod. hindi ako makahinga ng maayos dahil sa lalim ng paghalik niya saken. naramdaman ko yung kamay niya sa pagitan ng hita ko.
HE entered his tongue in my mouth while one of his hand was playing my cl*t
" Please. Ahmm s-stop.
BINABASA MO ANG
His OBSESSION (R18+ Under Editing)
AcakWARNING: SPG | R-18 | MATURE CONTENT " I provoked you. I want to be take. I want you wild " "You're so hot for it " "You were made for fucking. " "Did you forget that tonight? " "When other men were touching you, rubbing against you? Did you forget...